Advertisement
เหลือแหล่ปีมาสู่จากนั้นที่เรารู้จักดีและตราสินค้าสมาร์ทโฟนละประเทศจีนหมู่ Vivo (
วีโว่) เพราะด้วยแห่งบ้านเรากอบด้วยงานโหมโฆษณาพวกดาษดื่น เกยป่าวร้องเดินทางตามทำเลที่ตั้งต่าง ๆ ทั่วของห้างสรรพสินค้า ตึก จากถนน และบนโลกออนไลน์ พร้อมด้วยความชอบที่กระโจนเหนือเรื่อย ๆ ก็ถ้าผู้ใดตั้งใจเข้าใจแจ่มแจ้งว่ากงสีผู้สร้างสมาร์ทโฟนเงินสะสมหนาผู้นี้มีอยู่เค้ามูลที่ไปเช่นไรไปขอเชิญตามล่ากันและกัน
หุ้นส่วนผู้สร้าง
Vivo Smartphone ไม่ก็ เครื่องมือสื่อสา
วีโว่[/url] มีชื่อเล่นว่า BBK Electronics ไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นซึ่ง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจถึกคนจีนภายในปี 1995 ก็ในที่ขณะนั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่ยังไม่ได้คล้องการยอมรับ ของที่ BBK Electronics ริเริ่มทำแล้วจึงหมายความว่าเครื่องไฟฟ้า ของซื้อของขายร่างเดิมจากกองกลางเป็นเครื่องมือ VCD ซึ่งขายเป็นเทน้ำเทท่าหนาหูหนาตา แล้วจึงไล่หลังจากโทรทัศน์ เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องตราบใดกล้องดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารอาคารบ้านเรือนเหล่าไร้สาย จนตรอกสุดท้องหาได้เกิดมือถือแบบอย่าง 2G ผลสุดท้าย
BBK Electronics ได้รุดหน้าผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นสิบๆหลายอย่าง ดัดแปลงไปตามกระแสแพร่หลาย ก็ต้องเงื้อง่าคุณงามความดีอุปการะกับ Duan Yongping ที่ติดตามความเป็นไปจากท้องตลาดเครื่องไฟฟ้าภพคงไว้ทุกเวลา ตราบใดอุปกรณ์ VCD อัสดมคราวไปก็เปลี่ยนแบบเที่ยวไปเกิดอุปกรณ์ DVD พร้อมทั้ง Blue Ray ตามลำดับ จากทีวีหน้าจอพอง ก็หมายความว่าโทรทัศน์ตาก จากหน้าจอตู้ก็เป็นหน้าจอslim หมายความว่าจอ LCD เป็นจอ LED
ในที่ระยะเวลาลำต้นตลอดระหว่างกลางปี 2000 BBK Electronics ประสบและระยะเวลาที่ยาก เพราะว่าความหวังอุปโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าย่นเข้าตัวลง แต่กระนั้นไม่ช้าไม่นานจัดเหตุรุ่งโรจน์ที่ตามที่เป็นจริงก็มาถึงครั้นเมื่อหมายความว่างานมาสู่ของคราวโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping สังเกตทางเลือกการตลาดที่สมรรถเพิ่มเติมไปได้แห่งยุคสมัยยาวของการผลิตโทรศัพท์มือถือกลับแผนจากนกเขาลงความว่าจะจัดทำยี่ห้อมาก ๆ ตราสินค้า ด้วยเกาะฝูงผู้ซื้อที่ตรงกันข้าม จึงได้โด่กองกลางแบ่ง ด้วยรองแบรนด์อื่น ๆ เช่นว่า Oppo Digital ที่ปริออกมาเนื่องจากองค์กรม้าฉบับเด่น สำหรับบริหารการตลาดภายใต้ยี่ห้อ Oppo ก็แบรนด์ตอนนี้จะเน้นสมาร์ทโฟนที่เด่นแห่งหัวข้อกล้องเป็นพื้น
ส่วนยี่ห้อ Vivo ยังมีอยู่ภายใต้กงสี BBK ก็ตราสินค้าตรงนี้จะมุ่งเน้นหัวเรื่องต้นลำโพงร่วมด้วยคุณค่าทำนองเสียงเป็นหลัก และแบรนด์ One Plus นามใครประหัตประหารนำ โดดเด่นภายในเรื่องราวจากสเปครุ่งเรืองกลับสนนราคาเสื่อมลง หมายถึงที่พึงใจของใครที่ชมชอบสเปคฤทธิ์ของจำนวนเงินไม่แพง
จรดตรงนี้ผู้อ่านคงประจักษ์แจ้งแล้วไม่ใช่หรือครับว่ายี่ห้อโทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo และ One Plus มีอยู่ต้นตอส่วนหนึ่งของผู้ครอบครองและกองกลางนรชนเดียวกัน
Vivo เกริ่นวางขายโทรศัพท์มือถือของศก 2011 ลงความว่าซีรีย์ Vivo x1 ซึ่งนำหมู่รณ Hi-Fi มาหาหมายความว่าจุดสำคัญจากยี่ห้อ ร่วมด้วยยังคงมีหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวเป็นจากตนเองที่เปรียบว่าว่า Funtouch OS ปัจจุบัน Vivo ขึ้นแท่นหมายถึงโทรศัพท์มือถือดีกรีพรีเมี่ยมภายในเมืองจีน มีอยู่ยอดจำหน่ายรุ่งเรืองถึง 45 เลี่ยนชิ้นในที่ศก 2015 และกอบด้วยอัตราเจริญมากขึ้นลุ 150% ของจำแนกศก
ที่ผลิตสร้างของ Vivo พักบริเวณพารากวางตง เมืองจีน โดยการผลิตโทรศัพท์มือถือจาก Vivo กำลังประกอบด้วยการทดสอบรูปพรรณโดดกับตราสินค้าดุจดังต่าง ๆ พาง ต่อสู้งานนวดเหนือจอเหนือ 3 แสนครั้ง เพื่อจะตรวจความผิดปกติจากเซนเซอร์ หรือลองเชิงอุณหภูมิที่สมรรถทำงานได้ โดยนำมือถือ Vivo เข้าไปสอดทู่อบอ้าวที่เฉลี่ยให้กลางคืนลุ -25° กับร้อนที่ 75° ต่อจากนั้นมาซึ่งสู่สามารถทำงานได้รับ หลักเกณฑ์มุมการผลิตซึ่งหาได้ ISO 9001
Vivo ประกอบด้วยห้องหับตรวจสอบน้ำเสียง Hi-Fi จัดหามารองเกณฑ์พลัดพราก Ceprei Calibration & Testing Centre สถานีทดลองสถานะตัวยง
ในห้วงไตรมาสปฐมภูมิของปี 2016 Vivo Smartphone มีศักยภาพกระทำการยอดจำหน่ายทะลุจุดหมายก้าวขึ้นมา 5 ประเภทแรกจากสมาร์ทโฟนที่กอบด้วยยอดจำหน่ายเป็นฟืนเป็นไฟมัตถกะภายในพื้นพิภพ (ข่าวซึ่ง IDC )
ตอนนี้ Vivo ขายของบ้านเมือง จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ร่วมด้วยพม่า ก็สาวเท้าต่อจากนั้นขององค์กรคืองานทะลวงตลาดทวีปยุโรปเต็มฝีจักร โดยเอื้อซีรีย์ Flagship เจียรแดนท้องตลาดรัสเซีย ภายในช่วงอันชิดตรงนี้
นอกจากนี้ Vivo เองยังคงตระเตรียมเอื้อซีรีย์ X20 ซึ่งคือแบบล่าสุดเข้าไปทำการตลาดของฮ่องกงเจือปนแม้อาณาเขตแอฟริกาอีกด้วย ที่สำคัญงานออกไปปฏิบัติการตลาดแห่งเมืองนอกโอกาสนี้ Vivo ยังคงเอาข้อเด่นแรก ๆ หมายความว่าสอดคุณวุฒิสถานภาพ High-End แต่ถ้าว่าทำงานสนนราคาออกมาให้เอื้อมแม้ได้มาตลอดอันดับ โดยจบเรียบร้อยแห่งท้องตลาดจีน
แต่งานกระจายไปประดิษฐท้องตลาดแห่งรัฐที่ทางก้าวหน้าแล้วก็ไม่สบายเหตุว่า Huawei ซึ่งเข้าไปปูจับจองท้องตลาดหลังจากนั้นในสภาพ1 สร้างพร้อมกับ Samsung พร้อมด้วย Apple ก็ยังคงยึดกุมตลาดปรากฏ ตัวอย่างเช่นแถวสหภาพโซเวียต2ยี่ห้อข้างต้นซึ่งมีส่วนแบ่งเจียน 50% ของตลาดทั้งหมดทั้งตัว เฉพาะทาง Vivo ก็อีกทั้งฝืนที่จะเข้ามาเคลื่อนที่ทำงานท้องตลาดอย่างตั้งใจ
พร้อมทั้งนี้รวมความว่าชีวประวัติและเนื้อเรื่องที่น่าศึกษาจาก Vivo คิดว่านานา ๆ มนุษย์คงรู้จักมักคุ้นพร้อมกับแบรนด์ดาวประจำเมืองนี้กันจำเริญ เผื่อว่าใครตั้งอกตั้งใจก็ไปเพ่งดูรุ่นอื่น ๆ ที่ร้านค้าจวนเจียนที่พักกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo