Advertisement
ครามครันศักราชมาสู่จากนั้นที่เราชินพร้อมกับตราสินค้าโทรศัพท์มือถือเนื่องจากเมืองจีนฝ่าย
Vivo (
วีโว่) โดยเหตุที่ในที่เมืองเรากอบด้วยงานทุ่มเทป่าวประกาศวิธีบานเบิก ติดหนี้หมายประกาศจรตรงทำเลอื่น ๆ ตลอดภายในห้าง เรือน ตรงถนน และบนโลกออนไลน์ พร้อมความชอบที่พลุ่งเหนือเรื่อย ๆ โดยหากว่าคนไหนมุ่งหวังตระหนักว่าหุ้นส่วนผู้ก่อตั้งโทรศัพท์มือถือเงินสะสมครึ้มรายนี้ประกอบด้วยเรื่องเดิมที่ไปยังไงไปขอเชิญไล่หลังกันและกัน
บริษัทผู้สร้าง Vivo Smartphone ไม่ก็ เครื่องมือสื่อสาร
วีโว่ มีอยู่ชื่อเล่นว่า BBK Electronics ไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ก่อตั้งซึ่ง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจหนุ่มน้อยชาวจีนณศักราช 1995 ก็ภายในในเวลานั้นมือถือสู่มิได้สารภาพความชื่นชอบ ชิ้นที่ BBK Electronics เกิดจึ่งหมายถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตผลองค์แต่เดิมจากกงสีหมายถึงเครื่องเล่น VCD ก็ขายดิบขายดีมากหลาย แล้วก็ไล่หลังจากวิทยุโทรภาพ เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องจนกว่ากล้องถ่ายรูปดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารที่อยู่หมวดไม่มีสาย ไม่มีเงินสุดท้องหาได้สร้างโทรศัพท์มือถือวิธี 2G ตอนท้าย
BBK Electronics ได้วิวัฒน์ของซื้อของขายเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายหลายชนิด เปลี่ยนไปตามกระแสนิยม ก็แตะต้องยกผลดียกให้กับ Duan Yongping ที่ไล่หลังความเป็นไปของท้องตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าโลกาปรากฏทุกขณะ ครั้นเมื่อเครื่องมือ VCD พรำคราวไปซึ่งเปลี่ยนแบบเคลื่อนสร้างเครื่องเล่น DVD กับ Blue Ray ตามลำดับ จากวิทยุโทรภาพหน้าจอโหนก ก็คือทีวีแฟบ จากจอตู้ก็เป็นหน้าจอใส คือจอ LCD คือหน้าจอ LED
แห่งระยะเวลาพฤกษ์บรรลุตรงกลางปี 2000 BBK Electronics ประสบพบเห็นพร้อมกับช่วงที่ยุ่งยาก เนื่องด้วยความหวังอุปโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าหายองค์ลง เฉพาะหน่อยจัดกระแสความเฟื่องที่จริงซึ่งมาถึงเท่าที่หมายความว่างานมาสู่จากกาลเวลาสมาร์ทโฟน
Duan Yongping เพ่งหนทางการวางแผนค้าขายที่ทำได้เพิ่มเติมไปได้แห่งชุดแถวของการสร้างสมาร์ทโฟนแต่แบบอย่างของนกเขาเป็นกำลังทำแบรนด์หลากหลาย ๆ ยี่ห้อ ด้วยว่ากำเหล่าผู้ใช้ที่แตกต่าง แล้วก็ได้โด่หุ้นส่วนแยกย่อย สำหรับรองยี่ห้อต่าง ๆ ราว Oppo Digital ที่กั้นแบ่งมาออกจากองค์กรมาตุกลุ่มถนัดตา เนื่องด้วยกระทำการวางแผนค้าขายในยี่ห้อ Oppo ซึ่งตราสินค้าตรงนี้กำลังตอกย้ำสมาร์ทโฟนที่เป็นหน้าเป็นตาณเหตุกล้องเป็นสำคัญ
อย่างแบรนด์ Vivo อีกทั้งอาศัยภายใต้หุ้นส่วน BBK ซึ่งยี่ห้อตอนนี้จะตอกย้ำเหตุดอกลำโพงกับประสิทธิภาพความดังเป็นสำคัญ พร้อมทั้งยี่ห้อ One Plus นามผู้เข่นฆ่าชูโรง สะดุดตาภายในเรื่องของคุณสมบัติมากอย่างไรก็ตามมูลค่าถดถอย คือที่ฝังใจของผู้ที่โปรดสเปคมือหนักณสนนราคาถูก
ตลอดตรงนี้ผู้อ่านอาจจะรับทราบแล้วหรือครับว่าตราสินค้าสมาร์ทโฟน Vivo Oppo พร้อมกับ One Plus กอบด้วยแหล่งกำเนิดเป็นของคนคิดด้วยกันบริษัทสมาชิกเดียวกัน
Vivo เริ่มวางขายสมาร์ทโฟนที่ปี 2011 หมายความว่าแบบ Vivo x1 อย่างนำระเบียบทำนองเสียง Hi-Fi มาหาเป็นจุดหลักของยี่ห้อ พร้อมกับยังมีอยู่หน่วยความจำอ่านอย่างเดียวหมายถึงจากตัวเองที่เปรียบว่าว่า Funtouch OS ตอนนี้ Vivo ขึ้นแท่นหมายถึงสมาร์ทโฟนขั้นพรีเมี่ยมภายในจีน ประกอบด้วยยอดจำหน่ายโด่งลุ 45 โล้นสิ่งของในที่ปี 2015 กับกอบด้วยจำนวนพัฒนางอกงามตราบเท่า 150% แห่งแต่ละปี
โรงงานประดิษฐของ Vivo ปรากฏที่ดินบริเวณกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ก็การผลิตสมาร์ทโฟนจาก Vivo กำลังมีอยู่การทดสอบประเภทหนึ่งเดียวพร้อมยี่ห้อดังต่าง ๆ ประดุจดัง ลองเชิงงานบี้เหนือหน้าจอเหนือ 3 แสนคราว เพราะตรวจความไม่ชอบมาพากลจากเซนเซอร์ ไม่ก็ประลองอุณหภูมิที่สมรรถใช้งานได้ ซึ่งพาโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo เข้ามากลบสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่ทำให้เรียบให้เวลาเย็นตลอด -25° และร้อนที่ 75° และออกมาก็อีกทั้งสมรรถใช้งานหาได้ หลักเกณฑ์ข้างการผลิตซึ่งหาได้ ISO 9001
Vivo ประกอบด้วยห้องแข่งขันสุรเสียง Hi-Fi ได้รับรับจุดวัดทิ้ง Ceprei Calibration & Testing Centre ที่ประกอบการลองเชิงระดับมือโปร
แห่งยุคสมัย3 เดือนแต่แรกของปี 2016 Vivo Smartphone สมรรถเนรมิตยอดขายทะลุจุดหมายก้าวปรากฏมายัง ห้า ประเภทแรกเริ่มจากโทรศัพท์มือถือที่มียอดขายเหลือเกินยิ่งข้างในแหล่งหล้า (ข่าวสารโดย IDC )
ทุกวันนี้ Vivo วางขายแห่งประเทศชาติ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และพม่า ซึ่งก้าวจากนั้นจากหุ้นส่วนก็คือการทะลวงตลาดทวีปยุโรปสุดกำลัง โดยเอื้อซีรีย์ Flagship เที่ยวไปถิ่นที่ท้องตลาดรัสเซีย ด้านในขณะอันใกล้ตรงนี้
นอกจากนี้ Vivo เองยังคงเตรียมตัวเอื้อซีรีย์ X20 ซึ่งคือซีรีย์ล่าสุดเข้าทำงานท้องตลาดในที่ฮ่องกงออกันจดเขตแอฟริกาพร้อมด้วย ที่ประธานงานออกไปจัดทำท้องตลาดในที่นอกทีนี้ Vivo สู่นำประเด็นสำคัญดั้งเดิม ๆ ลงความว่าเสือกคุณวุฒิระดับ High-End แม้กระนั้นปฏิบัติงานจำนวนเงินออกมาให้เอื้อมจวบจวนหาได้ทุกอันดับ ซึ่งเป็นการเรียบร้อยแห่งท้องตลาดจีน
จะอย่างไรก็ตามงานกระจายไปทำท้องตลาดในที่แว่นแคว้นสถานที่พัฒนาแล้วก็เปล่าสบายเพราะด้วย Huawei ซึ่งเข้าไปดาดจองตลาดต่อจากนั้นของสถานะ1 ประกอบด้วยกัน Samsung ด้วยกัน Apple ก็ยังนุ่งห่มตลาดคงอยู่ได้ ตัวอย่างเช่นย่านรัสเซีย2ตราสินค้าตอนต้นซึ่งมีอยู่ส่วนแบ่งโดยประมาณ 50% จากตลาดทั้งหมด เฉพาะลู่ทาง Vivo ซึ่งยังคงประกันที่จะเข้ามาอยู่ทำตลาดอย่างจริงจัง
และนี้หมายความว่าเรื่องราวพร้อมทั้งปกรณ์ที่น่าหลงใหลของ Vivo คิดว่าแยะ ๆ ขาคงคุ้นเคยพร้อมทั้งตราสินค้าดาวพระศุกร์นี้ต่อกันทวี สมมุติคนไหนห่วงใยก็เดินทางทัศนะรุ่นต่าง ๆ ที่ร้านชิดอาคารบ้านเรือนต่อกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo