Advertisement
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่สัญชาติจีนที่เข้ามาทำการค้าในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราเป็นที่รับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนั้นยังมีคนคลางแคลงใจเคลือบแคลงว่า มาตรฐานสินค้าจะดีมั้ย ค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มไหม อีกทั้งน่าศรัทธามากเพียงใดกัน เมื่อที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนถึงพอผ่านมาถึงขณะนี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และการตอบรับจากผู้ใช้ ก็เป็นตัวตัดสินพร้อมด้วยบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีความน่าไว้วางใจ ไว้วางใจได้มากเพียงใด ซึ่งจริงๆ แล้ววีโว่มิได้เพิ่งจะมีเพิ่งมากแค่นั้น แต่บริษัทนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงบัดนี้ก็ใกล้เคียง 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ชาติจีนมาช้านาน ค้าผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดคร่ำหวอด ไม่ว่าจะเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความชำนาญในการทำแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ยิ่งมีฝีมือ พอจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้บนแบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ซึ่งในเวลานั้นมุ่งเน้นท้องตลาดในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสะสมประสบการณ์ในการทำมือถือ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมกับทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความตระหนักและศึกษาติดตามอุปสงค์สิ่งที่ผู้บริโภคเรียกร้องและสิ่งที่ขาดแคลนของลูกค้า ผู้ซื้อในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันไปจับจ่ายใช้สอยมือถือ
Vivo ทั้งยังนำไปเสริมสร้างเพื่อสร้างนวัตกรรมและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตพร้อมกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลลิบอย่างเดี๋ยวนี้ได้ พร้อมกับยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลณหลายภูมิภาคมากขึ้น เพื่อให้เป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มช้อยส์ในการพิจารณา
ในส่วนของรุ่นที่เป็นที่ดึงดูดนั้น Vivo มีโมเดลที่สมัยนี้ น่าดึงดูดและเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวเริ่มต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความอัศจรรย์ โดยการร่วมมือกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพต้องตาต้องใจละเอียดยิบคมชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวผสานสร้าง Bokeh ที่สามารถเทียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสภายหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา อีกทั้งกระจายเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมือเก๋า
รุ่นต่อจากนั้นที่เรียกกระแสพร้อมด้วยทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลสำเร็จจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นต้นฉบับของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้เอาอย่าง และตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างเยี่ยมทั้งจากกลุ่มผู้ใช้วีโว่เอง และกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เห็นประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พินิจพิจารณาใบหน้าอัจฉริยะ เก็บทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณตรงทุกภาวะ หน้าจอกว้างขวางกับทั้งให้แง่มุม 19:9 กว้างขวางกว่าดั้งเดิม จด 90% ของขนาดตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักการทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI ซึ่งกล้องถ่ายรูปหลักทำหน้าที่ประมวลภาพ กล้องรองทำหน้าที่เก็บรายละเอียด ให้คุณมันไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกรายละเอียด ให้ภาพที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมชมชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียพร้อมทั้งการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยกนิ้วในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้หลายหลากเยอะขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแม่แบบการบริการหลังการจำหน่ายเป็นกฏเกณฑ์สากล ยังที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมนวัตกรรมที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้มวลชนหันมาสนใจแบรนด์นี้กันเพิ่มมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อมือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวไว้ว่า “พวกเราต้องการเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ภายในสมัยอันใกล้นี้ โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณภาพระดับสากล ด้วยแบบที่เด่นของวีโว่เพื่อชดใช้กลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเรามุ่งมาดปรารถนาว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ประสงค์ความสะดุดตาและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงตั้งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่มอบผ่านความแน่ใจต่อเป็นยังกลุ่มคนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลพร้อมกับความรุ่งเรืองของนวัตกรรมอย่างไม่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo