Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ระดับโลกของใหม่ “AddWash” สะดวกสะดวก ผนวกอาภรณ์ได้มาระหว่างซักถามแตะต้องซูฮกว่าปัจจุบันนี้ ความประพฤติการคัดเลือกเช่าพระผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่คว้าเปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่ตอกย้ำหลักสำคัญราคาเป็นสำคัญ หันไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่บอกความยังมีชีวิตอยู่ตนเอง ชดเชยความสะดวกสบาย กรุณาเขม็ดแขม่เวลา รวมทั้งมีฟังก์ชั่นที่ก๋ากั่นกับใช้การง่าย มีผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่หมายมั่นเข้าถึงคนแบบใหม่ ต้องจับกระแสของท่าทางยกให้ตรงเป้า เพราะประกอบยามในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งกำราบพร้อมการยักกระสายที่มีขึ้น
ซัมซุง ยังมีชีวิตอยู่อีกแบรนด์ที่เฉลี่ยแนวทางการตลาด ให้ความหมายกับของซื้อของขายระดับพรีเมี่ยมเติบโต โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแผนการจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง พร้อมกันทะลวงพันธุ์คนรุ่นหลังที่ตระหนักการเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้า ด้วยเหตุนี้เป็นเหตุให้ ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนท่าทางการซักผ้าของคนไทย พร้อมด้วยพบว่า ลูกค้ายินดีจ่ายเงินด้วยว่าแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังหาเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งคนไทยติดชั้นโลกของเมืองที่ใส่ใจการซักผ้ามัตถกะ
อีกสิ่งที่พบพร้อมทั้งเป็นปัญหาของโภคีชาวไทย คือ “การลืม” หลงซักไซ้ผ้าชิ้นเอ้ เหรอใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งทั้งเป็นข้อสงสัยที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประจวบมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงฤดูฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางนิวาสสถานอาจซักแค่สุริยาละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์ถัดไป หรือซักมือรับสนอง ภายหลัง ซัมซุง จัดหามาทำ R&D สำรองข่าวคราวเพื่อนำมาวิวัฒน์ผลิตภัณฑ์ จึงก่อเกิดเป็นของใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ลุ้นให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะว่าไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่ก็เริ่มซักอีกครั้ง เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงเจริญขึ้นมาจาก Insight ของโภคินอย่างที่แท้ ตามการเห็นของแบรนด์ “We Care You The Most ผมแคร์เจ้ากระทั่งใคร”
จะว่าไปจากนั้นในฤดูฝนถือทั้งเป็นช่วงไฮซีซั่นของท้องตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดกุศโลบายเด็ดออกมาสู้กัน เนื่องด้วยแก่งแย่งปริมาณการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคารวมเบ็ดเสร็จกว่า 12,000 เลี่ยนบาท แจกจ่ายดำรงฐานะ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมทั้
เครื่องซักผ้า[/url]แบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การเจริญเติบโตของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 แนวทางรวมความว่า กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่เปล่าเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่งกแปรปรวนใหม่เป็นเครื่องที่ล้ำยุคขึ้น
ประดิษฐ์ความเกี่ยวข้องผ่านกิจกรรมมรรคการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเป้าหมายที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังลงความว่า การเนรมิต Customer Engagement ผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพราะด้วยจัดทำการมีประเภทร่วมกับลูกค้า เช่น เครื่องซักผ้า Samsung งานยิ่งโรดโชว์ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเพื่อแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ปึกพรีเมี่ยม รวมถึงการผลักดันงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มความตั้งใจตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและลองดูใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจจ่าย นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาบ่อยแผนก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนกลางของกัลยาสมัยใหม่ที่เฝ้าดูแลในการเลือกสรรสินค้าอีกด้วย
ที่มา :
[url]http://jaypeepower.com/index.php?topic=281323.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า