Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า ยิ่งใหญ่ของใหม่ “AddWash” คล่องสบาย กรอกพัสตร์จัดหามาระหว่างสอบสวนแตะต้องอ่อนข้อว่าเดี๋ยวนี้ ความประพฤติการคัดเลือกควักกระเป๋าสินค้าของคนรุ่นหลังได้มาเป็นอื่นแล้ว จากเดิมที่มุ่งเน้นเหตุการณ์ค่าเป็นหลัก หันมาจ่ายเงินผลิตภัณฑ์ที่ชี้ให้เห็นความสดตนเอง สนองความสะดวกสบาย เอาใจช่วยออมคราว รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นที่เปรี้ยวพร้อมด้วยใช้งานคล่อง มีผลให้แบรนด์แตกต่างๆ ที่มุ่งหวังเข้าถึงคนรุ่นใหม่ แตะต้องจับทางของท่าทางยื่นให้ตรงจุด เพื่อให้รังรักษ์กาลในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมทั้งกำราบเข้ากับการแปรปรวนที่อุบัติขึ้น
ซัมซุง สดอีกแบรนด์พื้นดินเฉลี่ยเทคนิคการตลาด ให้ความหมายกับผลิตผลระดับพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในสยาม พร้อมไชแผนกคนรุ่นหลังที่ขะมักเขม้นการคัดเลือกควักกระเป๋าสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซัมซุงได้ทำการเรียนท่าทางการซักผ้าของคนไทย ด้วยกันพบว่า โภคียินดีจ่ายเงินเพราะว่าแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตัวเองกำลังแลหา
เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับคนไทยติดระดับโลกสิ่งชาติที่ใส่ใจการซักผ้ายอด
อีกสิ่งที่พบและเป็นปัญหาของผู้ใช้ชาวไทย คือ “การลืม” ลืมซักถามผ้าชิ้นสำคัญ ไม่ก็ใส่ผ้าลงไปในเครื่องขาดตกบกพร่อง ซึ่งยังไม่ตายปมปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเจอมาแล้ว เป็นพิเศษในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางเหย้าเรือนอาจซักแค่ดวงอาทิตย์ละครั้ง ทำให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์หลังจากนั้น หรือว่าซักมือสนอง หลังจาก ซัมซุง คว้าทำ R&D ปิดข้อมูลเพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ จึงมีขึ้นเป็นของใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า ช่วยเหลือให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ใช่หรือเริ่มซักเอี่ยมอ่อง เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงก้าวหน้าขึ้นมาจาก Insight ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตามแนวคิดของแบรนด์ “We Care You The Most ข้าพเจ้าแคร์เธอกระทั่งใคร”
จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือสดช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเล่ห์เหลี่ยมเด็ดออกมาสู้กัน เพราะด้วยแข่งขันส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาประชุมกระทั่ง 12,000 กล้อนบาท จัดแบ่งหมายความว่า เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมกับเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การงอกงามของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 คติรวมความว่า กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่มิเคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่อยากได้แลกใหม่เป็นเครื่องที่ร่วมสมัยขึ้น
แปลงความผูกพันผ่านกิจกรรมแนวการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งหลักที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังรวมความว่า การปลูก Customer Engagement สร้างผ่านกิจกรรมทางการตลาด เกี่ยวกับเนรมิตการมีตำบลร่วมกับโภคี เป็นต้นว่า เครื่องซักผ้า Samsung งานนับว่าโรดโชว์คลุกกับห้างสรรพสินค้าเพราะด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเหตุด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภาคีพรีเมี่ยม รวมถึงการส่งเสริมงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มเส้นชัยตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจจับจ่าย นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาเสมอๆพวก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นแม่สื่อของอิตถีสมัยใหม่ที่สำเหนียกในการคัดของซื้อของขายอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
เครื่องซักผ้า samsungเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
[url]http://www.viertel9.com/index.php?topic=134085.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า