Advertisement
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อชาติจีนที่เข้ามาทำการค้าในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักครู่หนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนั้นยังมีคนกังขาใจเอะใจว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าสินค้าจะคุ้มค่าไหม กับทั้งน่าไว้วางใจมากเท่าใดกัน พอเพียงที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ ถึงที่สุดพอผ่านมาถึงตอนนี้ แบรนด์ สินค้าและการตอบสนองจากลูกค้า ก็เป็นตัวตัดสินพร้อมกับบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อมั่นได้มากเท่าใด ซึ่งแท้ที่จริงวีโว่มิได้พึ่งจะมีเพิ่งจะแต่งตั้งอย่างเดียว แต่ทว่าหน่วยงานนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงปัจจุบันนี้ก็ราวๆ 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่เมืองจีนมายาวนาน ค้าผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนเก่ง ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในใกล้เคียงปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าชั่วโมงบินในการก่อยี่ห้อโทรศัพท์มือถือก็ยิ่งฝีมือดี พอต่อจากนั้นได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 นั่นคือรุ่น vivo x1 ที่ครั้งนั้นมุ่งเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการสั่งสมประสบการณ์ในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์พร้อมทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้ประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและศึกษาค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อมุ่งหมายและสิ่งที่ขาดแคลนของผู้ซื้อ ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาจับจ่ายโทรศัพท์
Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างนวัตกรรมและแบบที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลลิบอย่างเดี๋ยวนี้ได้ กับทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น เพื่อที่จะเป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มช้อยส์ในการตัดสินใจ
ในส่วนของรุ่นที่น่าดึงดูดนั้น Vivo มีเครื่องที่สมัยปัจจุบัน น่าสนใจและโดดเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
ชี้ช่องเริ่มแรกกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony ทำให้ได้ภาพน่าพึงพอใจละเอียดกระจ่าง พร้อมด้วยกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวผสานรังสรรค์ Bokeh ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับกล้องถ่ายรูป DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสภายหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับมาปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา อีกทั้งเกลี่ยเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพมือเก๋า
รุ่นต่อมาที่เรียกกระแสพร้อมกับทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบของการที่มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบคมชัดโอเว่อร์มากให้กับยี่ห้ออื่นได้เอาอย่าง และตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบสนองอย่างดีเลิศทั้งจากกลุ่มผู้ใช้วีโว่เอง และกลุ่มผู้ซื้อหน้าใหม่ที่เห็นอรรถประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตรงจุดคนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มที่
ล่าสุด วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกโมเดลขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์
Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเพิ่มเติม Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความละเอียด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจสอบหน้าอัจฉริยะ เก็บทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกสภาพ หน้าจอกว้างกับให้แง่มุม 19:9 โล่งกว่าก่อน ตลอด 90% ของรูปทรงตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI ซึ่งกล้องหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องถ่ายรูปรองทำงานเก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกรายละเอียด ให้รูปที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo ประสบผลสำเร็จ ได้รับสมัยนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบเยอะแยะนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มากหน้าหลายตาซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียอีกทั้งการใช้คนเด่นของแต่ละประเทศ ยิ่งย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยกนิ้วในระดับสากล ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงหมู่ชนได้หลากหลายเพิ่มขึ้น ในเรื่องของการปรนนิบัติหลังการจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดแม่แบบการปรนนิบัติหลังการจำหน่ายเป็นหลักเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้มวลชนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน Senior Vice President of Vivo ได้เคยกล่าวไว้ว่า “พวกเรามุ่งหวังเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาสิ่งใหม่ที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อรับสนองกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเราปรารถนาว่าจะสามารถเป็นสิ่งหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่มุ่งหวังความเด่นและมีคุณสมบัติเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านนวัตกรรมที่มอบผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังผู้คนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยเกณฑ์สากลกับความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo