Advertisement
แยะศกมาหาแล้วที่พวกเรารู้จักมักคุ้นพร้อมด้วยยี่ห้อโทรศัพท์มือถือออกจากประเทศจีนหมู่ Vivo (
วีโว่) เนื่องจากภายในเมืองเรามีงานระดมป่าวประกาศคล้ายดาษดื่น ติดอยู่ข้อมูลเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ตลอดที่ห้าง อาคาร จากท้องถนน พร้อมกับบนโลกออนไลน์ พร้อมด้วยความชื่นชมที่พุ่งขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็ถ้าหากคนไหนมุ่งหมายเห็นประจักษ์ว่าบริษัทผู้ประดิษฐ์โทรศัพท์มือถือทุนหนารายนี้กอบด้วยต้นกำเนิดที่ไปอะไรไปขอเชิญติดตามซึ่งกันและกัน
องค์กรผู้สร้าง Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสารวีโว่ กอบด้วยชื่อเสียงเรียงนามว่า BBK Electronics หรือ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ก่อตั้งซึ่ง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) พ่อค้าผู้ชายคนจีนข้างในศก 1995 ก็ในที่ขณะนั้นสมาร์ทโฟนสู่มิได้สารภาพแฟชั่น ของที่ BBK Electronics กำเนิดแล้วจึงเป็นเครื่องไฟฟ้า ผลเก็บเกี่ยวตนจำเดิมจากกองกลางเป็นอุปกรณ์ VCD โดยขายเป็นเทน้ำเทท่าแรง แล้วจึงไล่หลังจากวิทยุโทรภาพ เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องจนกล้องดิจิตอล โทรศัพท์ที่อยู่อย่างไม่มีสาย ตราบเท่าลงท้ายคว้ากำเนิดมือถือนิยม 2G สุดท้ายนี้
BBK Electronics ได้เจริญผลิตผลเครื่องไฟฟ้าเป็นเบือต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปไล่ตามแนวทางแพร่หลาย โดยจำเป็นชูความดีงามมอบพร้อมด้วย Duan Yongping ที่สืบหาความเป็นไปจากตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าโลกพำนักทุกวัน ครั้งเครื่องเล่น VCD ปรอยๆกาลเวลาไปก็ดัดแปลงเคลื่อนที่ผลิตเครื่องมือ DVD พร้อมกับ Blue Ray เป็นลำดับ เนื่องจากวิทยุโทรภาพจอเป่ง ก็หมายความว่าวิทยุโทรภาพแฟบ จากจอตู้ก็หมายถึงจอบาง เป็นหน้าจอ LCD คือหน้าจอ LED
ของคราวไม้จวบจวนใจกลางศักราช 2000 BBK Electronics พบปะพร้อมกับระยะเวลาที่เหนื่อยยาก เหตุเพราะความหวังใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าหายอันใส่ เท่านั้นไม่ช้าครามครันข้อความรุ่งเรืองที่จริงๆก็มาถึงครั้นเป็นการมาหาของยุคสมาร์ทโฟน
Duan Yongping มองเห็นทางการวางแผนค้าขายที่มีศักยภาพต่อยอดไปได้ของเวลาแถวณการผลิตโทรศัพท์มือถือถึงกระนั้นโครงการจากผู้นั้นหมายถึงจะนฤมิตยี่ห้อนัก ๆ ยี่ห้อ สำหรับหยิบสังคมผู้ซื้อที่ไม่เหมือนกัน จึ่งได้จัดตั้งขึ้นบริษัทแบ่ง เพราะด้วยรับตราสินค้าอื่น ๆ อย่างเช่น Oppo Digital ที่กระจัดกระจายออกไปของกองกลางมารดรส่วนแจ่มกระจ่าง เนื่องด้วยดำเนินงานการตลาดในยี่ห้อ Oppo โดยตราสินค้านี้กำลังย้ำโทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นแห่งข้อความกล้องเป็นพื้น
ซีกตราสินค้า Vivo สู่ปรากฏภายใต้บริษัท BBK ก็แบรนด์ตอนนี้กำลังมุ่งเน้นกรณีดอกลำโพงและคุณภาพความเห็นเป็นสำคัญ ร่วมด้วยแบรนด์ One Plus ชื่อเล่นคนกำจัดนำ เด่นในที่เหตุของสเปคมากแต่สนนราคาต่ำกว่า เป็นที่ประทับใจจากใครที่ผูกพันคุณสมบัติขมังข้างในราคาถูก
ถึงนี้คนอ่านคงเข้าใจแล้วไม่ใช่หรือครับว่ายี่ห้อโทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo พร้อมกับ One Plus กอบด้วยจุดเริ่มต้นเป็นของต้นตำรับกับบริษัทนรชนเดียวกัน
Vivo ตั้งต้นจำหน่ายมือถือในปี 2011 คือว่าแบบ Vivo x1 อย่างนำพาระเบียบเสียง Hi-Fi มาคือจุดดีของตราสินค้า พร้อมด้วยสู่มีอยู่รอมคือจากตนเองที่พร้องเพรียกว่า Funtouch OS ทุกวันนี้ Vivo ขึ้นแป้นหมายถึงโทรศัพท์มือถือวรรณะหรูหราที่จีน มียอดจำหน่ายมากจด 45 เลี่ยนเครื่องมือภายในศักราช 2015 พร้อมทั้งกอบด้วยอัตราเจริญทวีตราบเท่า 150% ภายในจำแนกปี
โรงงานเกิดจาก Vivo อยู่เขตบริเวณกวางตง จีน ซึ่งการผลิตสมาร์ทโฟนจาก Vivo จะกอบด้วยการทดลองรูปพรรณสัณฐานเดี่ยวพร้อมแบรนด์รุ่งโรจน์อื่น ๆ ประดุจ ลองเชิงงานนวดบนจอกว่า 3 แสนกาล ด้วยตรวจทานความวิปริตจากเซนเซอร์ ไม่ก็ทดสอบสภาพความร้อนที่มีศักยภาพทำงานได้ ซึ่งชี้บอกโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo เข้าเหยาะตู้อบที่ปรับโทษให้พี้โพ้ทั้งๆ ที่ -25° พร้อมกับร้อนที่ 75° จบมาก็ยังมีศักยภาพทำงานจัดหามา หลักเกณฑ์ฝ่ายการสร้างก็ได้มา ISO 9001
Vivo กอบด้วยห้องหับทดลองสุรเสียง Hi-Fi คว้ารองรับเกณฑ์เนื่องจาก Ceprei Calibration & Testing Centre สำนักงานวัดใจลำดับชั้นผู้เชี่ยวชาญ
ข้างในระยะ3 เดือนแรกของปี 2016 Vivo Smartphone มีศักยภาพประกอบกิจยอดจำหน่ายผ่านจุดหมายสาวเท้ามากกว่ามาหา ห้า อนุกรมแต่เดิมของโทรศัพท์มือถือที่มียอดขายเหลือล้นมัตถกะที่พื้นโลก (ประกาศโดย IDC )
เวลานี้ Vivo ขายในด้าว จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย กับพม่า ซึ่งย่างก้าวรองลงไปจากบริษัทก็คือการบุกตลาดยุโรปเต็มกำลัง อย่างเอื้อซีรีย์ Flagship เจียรในที่ท้องตลาดรัสเซีย ข้างในขณะอันเคียงข้างตอนนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองยังคงเตรียมการเอื้อรุ่น X20 ซึ่งหมายความว่ารุ่นล่าสุดย่างเหยียบดำเนินงานตลาดแห่งฮ่องกงประชุมจรดแนวแอฟริกาด้วย ที่ยิ่งใหญ่การออกไปประดิษฐท้องตลาดที่วิเทศครั้งนี้
Vivo ยังพาสาระสำคัญเก่าก่อน ๆ ตกว่าเสือกคุณสมบัติลำดับขั้น High-End กลับลงมือราคาออกไปให้เอื้อมแม้ได้ทั่วสภาพ ซึ่งรอดมาแล้วข้างในท้องตลาดจีน
อย่างไรก็ดีการกระจายไปบริหารท้องตลาดข้างในดินแดนตรงคืบหน้าแล้วก็เปล่ากล้วยๆเหตุว่า Huawei ก็เข้าไปกางครอบครองท้องตลาดจากนั้นข้างในตำแหน่ง1 กอปรและ Samsung พร้อมทั้ง Apple ก็อีกทั้งทรงตลาดคงอยู่ อย่างเช่นที่สหภาพโซเวียตสองแบรนด์ตอนต้นก็กอบด้วยจำนวนราวๆ 50% จากท้องตลาดบรรดา เฉพาะวิธีการ Vivo ก็ยังคงประกันที่กำลังเข้าไปเที่ยวไปแปลงท้องตลาดอย่างเอาเป็นเอาตาย
ร่วมด้วยนี่รวมความว่าประวัติส่วนตัวร่วมด้วยเรื่องที่น่าศึกษาของ Vivo หวังว่าอเนก ๆ นรชาติอาจจะรู้จักมักจี่กับยี่ห้อดาวพระศุกร์นี้กันและกันเพิ่มขึ้น ต่างว่าใครดูแลก็เคลื่อนแลเห็นแบบต่าง ๆ ที่ร้านค้าติดที่อาศัยกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo