Advertisement
ETUDE House มีต้นเค้ามาจากประเทศ Korea ภายใต้ คอนเซ็ปต์ น่ารักๆ ที่มาจา
ETUDE House เป็นเครื่องสำอางเกาหลีและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เพื่อสาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว เช่นเดียวกับสาว Koreaโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม
ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่อินังของผู้อื่น ต้องการเป็นที่ยินยอมของสังคม กล้าแสดงออก มีความไว้ใจในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้
ETUDE มีสไตล์เป็นของตนเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม พิจารณาพฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น Korea ชอบดูหนัง Korea ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท Korea ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ
ETUDE ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร แทบ คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากเพื่อนร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม เกาหลี แฟชั่น Korea Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการปลงใจซื้อ การรับรู้
เครื่องสำอางเกาหลETUDE ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE จากประเทศ เกาหลี มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก
ถ้าหากเพื่อนๆ พอใจ ETUDE ของแท้
Promotion ลดราคา 63% การันตี 7Eleven
ตั้งใจสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE >>
http://www.shopat7.com/Brand/etude.html