Advertisement
แหล่งกำเนิดของ
ETUDE House มีจุดเริ่มต้นมาจากประเทศ เกาหลี ภายใต้ คอนเซ็ปต์ น่ารักๆ ที่มาจา
ETUDE เป็นเครื่องสำอางเกาหลีและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ พอให้สาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว ปางสาว Koreaโดยไม่ต้องเพิ่งจะศัลยกรรม
ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่ยั่วของผู้อื่น ต้องการเป็นที่วางใจของสังคม กล้าแสดงออก มีความเลื่อมใสในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้
ETUDE มีสไตล์เป็นของตนเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม พินิจพิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น เกาหลี ชอบดูหนัง เกาหลี ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท Korea ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ
ETUDE House ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร ประดุจดัง คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากผู้ร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม Korea แฟชั่น Korea Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Perception
เครื่องสำอางเกาหลETUDE ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE จากประเทศ Korea มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก
สมมติว่าเพื่อนๆ พอใจ ETUDE ราคาถูก ลดสูงสุด 64% การันตี 7Eleven
ใส่ใจสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE >>
http://www.shopat7.com/Brand/etude.html