Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกท้องตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สูงสุดสิ่งใหม่ “AddWash” กล้วยๆหวานคอแร้ง เพิ่มอาภรณ์ได้ระหว่างคาดคั้นจำเป็นยินยอมพร้อมใจว่าขณะนี้ พฤติกรรมการออกเสียงซื้อของของซื้อของขายของคนรุ่นใหม่ได้มาเปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่ตัดเส้นหัวข้อค่าเป็นสำคัญ หันมาควักกระเป๋าสินค้าที่แสดงความยังมีชีวิตอยู่ตนเอง รับสนองความคล่องตัว เอาใจช่วยอดออมครั้ง รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยพร้อมกับใช้ธุรกิจหวานคอแร้ง ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์ต่างๆ ที่ตะโกรงเข้าถึงคนแบบใหม่ แตะจับแนวทางของความประพฤติถวายตรงเป้า เพราะต่อเรือโอกาสอันควรในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung พร้อมกับกำราบกับการแปรผันที่มีขึ้น
ซัมซุง ดำรงฐานะอีกแบรนด์ที่ดินปรับโทษแผนการการตลาด ให้ความหมายกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเจริญ โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีโครงสร้างจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไทย พร้อมด้วยขุดเจาะหน่วยคนรุ่นใหม่ที่ไยดีการคัดเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้า ด้วยเหตุนี้เป็นเหตุให้ ซัมซุงได้ทำการศึกษาเล่าเรียนท่าทางการซักผ้าของคนไทย พร้อมกับพบว่า โภคินยินดีจ่ายเงินเพราะว่าแลกกับของซื้อของขายที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังสอดส่ายเครื่องซักผ้า Samsung กับคนไทยติดวรรณะโลกของประเทศที่ใส่ใจการซักผ้าหัว
อีกสิ่งที่พบกับเป็นปัญหาของผู้บริโภคชาวไทย คือ “การลืม” หลงสืบสาวผ้าชิ้นยิ่งใหญ่ ใช่ไหมใส่ผ้าลงไปในเครื่องไม่ครบ ซึ่งเป็นตัวปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประจวบมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางบ้านอาจซักเท่าดวงอาทิตย์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์จากนั้น หรือไม่ก็ซักมือแทน ภายหลัง ซัมซุง คว้าทำ R&D เก็บประกาศเพื่อนำมาปฏิรูปผลิตภัณฑ์ จึงเกิดเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า เอาใจช่วยให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ใช่หรือเริ่มซักเอี่ยม เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงรุดหน้าขึ้นมาจาก Insight ของลูกค้าอย่างแท้ ตามแนวคิดของแบรนด์ “We Care You The Most กระผมแคร์ลื้อกว่าใคร”
จะว่าไปต่อจากนั้นในฤดูฝนถือทั้งเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า ก็เพราะว่าเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดแผนการเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อที่จะชิงชัยปริมาณการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีมูลค่าทดกระทั่ง 12,000 เลี่ยนบาท เจียดยังไม่ตาย เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมทั้งเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การสมบูรณ์ของท้องตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 วิถีทางตกว่า กลุ่มผู้ซื้อใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน พร้อมกับกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงใหม่เป็นเครื่องที่เข้าสมัยขึ้น
นฤมิตความเกี่ยวข้องผ่านกิจกรรมหนทางการท้องตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งแนวทางที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังคือว่า การนฤมิต Customer Engagement ตัดผ่านกิจกรรมทางการตลาด ด้วยทำการมีหมวดร่วมกับผู้ใช้ อาทิเช่น
เครื่องซักผ้า Samsung การยิ่งโรดโชว์ประสานกับห้างสรรพสินค้าเนื่องด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพราะด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ส่วนพรีเมี่ยม รวมถึงการหนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มเจตนาตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับทดสอบใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตกลงใจซื้อของ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาปกติพวก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นตัวสำรองของกัลยาสมัยใหม่ที่ใฝ่ใจในการคัดผลิตผลอีกด้วย
เครดิต :
[url]http://www.chiangraishopping.com/index.php/topic,1129885.new.html#new[/url]
Tags : samsung เครื่องซักผ้า,เครื่องซักผ้า