Advertisement
แรงบิด (Torque) หมายความว่า แรงหมุนของเพลาเครื่องกลไก เป็นแรงที่ใช้เหตุด้วยส่งกำลังเครื่องยนต์กลไกไปวนเกีย เพลา และ ล้อรถ เพราะด้วยให้รถไหลไปได้ แรงบิดจะมีค่าต่างกันไปตามกำลังเร็วรอบเครื่องกลไกนานา ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบ ของผู้ ประดิษฐ์ว่าพึงปรารถนาให้มีแรงบิด ชั้นเยี่ยมอยู่ที่กำลังเร็วรอบเครื่องกลไกไง จะมีแรงบิดต่ำ ปานกลาง ไม่ก็ สูง รถยนต์ที่มีเครื่องจักรแรงบิดสูงก็จะมีอัตราเร่ง ที่ได้เปรียบรถที่มีเครื่องจักรแรง บิดด้อย
แรง ม้า (Horse Power) เป็น หน่วยที่ใช้ด้วยว่า วัดกำลังของเครื่องจักรกล หน่วยวัดพละกำลังที่แบบ ใช้กัน หมายถึง แรงม้า (HP),แรงม้า (PS) พร้อมทั้ง กิโลวัตต์ (KW) แรงม้าสุดยอดของเครื่องยนต์แต่ละรุ่นแต่ละแบบจะ อยู่ที่ กำลังเร็วรอบเครื่องจักรเคลื่อนคลาดกันไปสุดแล้วแต่ การดีไซน์ของผู้ก่อกำเนิด จากที่แรงบิดของเครื่องจักรเป็นตัวแสดงถึงอัตราเร่ง กำลังม้าของเครื่องกลไกก็จะเป็นตัวแสดงถึงกำลัง เร็วสูงสุดของรถยนต์ ซึ่งเป็นความชำนาญของเครื่องจักรกลที่จะทำให้จำยอมแรงเสียดทาน พร้อมทั้งแรงต้านของภูมิอากาศ ที่มีเพิ่มเป็นสองเท่า (อัตราความไวยกกำลังสอง) เมื่อความเร็วสูงขึ้น ด้วยว่าเครื่องยนต์ที่มีขนาดเสมอกัน เครื่องยนต์กลไกที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบต่ำจะมีกำลังม้าสูงสุดน้อย กว่า เครื่องจักรที่มีแรงบิดสูงสุดที่รอบสูงกว่า เฉพาะถ้าพึง ประสงค์ให้มีทั้งแรงบิดกับแรงม้ามากขึ้น ก็ต้องเป็นเครื่องยนต์กลไกที่มีเทคโนโลยีสูงกว่า หรือ เป็นเครื่องจักรที่มีขนาดใหญ่กว่า กินความมีการตั้ง วัสดุอื่นเพิ่มปริมาณ เนื่องด้วยเพิ่มแรงม้า แรงบิดแยกออกสูง ขึ้นตามความจำนงใช้งาน
I-ZEST กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ
กล่องแต่งเพิ่มอำนาจ ยกหัวฉีด ด้วยกันคันเร่งไฟฟ้า รับเครื่องยนต์ กลไกรุ่นใหม่ ISUZU D-MAX 1.9/3.0 dDi Blue Power กำลังม้าเพิ่มขึ้น แรงบิดทวี ไม่ตัดต่อเคเบิล อัตราเร่งล้ำหน้าเด่นชัด บึ่งแซงทันใจ เกียเดินลื่นไม่มีสั่น ปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ ค้ำประกันเครื่อง จักรกล 3 ปี หรือว่า 1 แสนกิโล
ผลิตภัณฑ์ได้ รับการพัฒนาบนพื้นฐานความเข้าใจ ในขอบเขตของ สมรรถภาพที่พอเหมาะกับรถยนต์อีซูซุ การเพิ่มประสิทธิภาพโดยขาดซึ่งความรู้ความเข้าใจในมูลฐานของรถ อาจมีพิษมี ภัยต่อเครื่องกลไก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ตลอดจนผู้ขับขี่เอง โดยผลิตภัณฑ์ได้รับการวัดใจและขยายเพื่อที่ จะให้เกิดการขับขี่ที่สนุกสนานตื่นเต้น กับที่สำคัญเพื่อเพิ่มความปลอดภัยใน ขณะเร่งแซง โดยใช้เวลาลดลง
ในเวลาเดียวกันก็ได้มีการพินิจในด้านความพอดีของกำลังเครื่องยนต์กลไก ทั่วระบบช่วงล่าง ระบบเบรก พร้อมทั้งให้นัยกับความทนของเครื่องยนต์กลไกในการใช้งานระยะยาว
กล่อง I-ZEST เป็นกล่องบวกคุณวุฒิของกล่อง คันเร่ง พร้อมด้วยกล่องยกหัวฉีด ไว้ด้วยกัน ดังนั้นการติดตั้ง จะไร้การตัดต่อสายไฟใดๆ ทั้งสิ้น ถึงกระนั้นจะเป็นกบิลปลั๊กอิน ที่ให้ความงาม เลิศและตัดต้นไฟการลัดวงจร ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นด้านศักยภาพที่ทวีคูณ พร้อมทั้งความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลัก
แรงม้าเพิ่ม แรงบิดมากขึ้น ไม่มีการตัดต่อสายไฟ อัตราเร่งล้ำหน้าอย่างสุวิมล โหมแรงแซงทันอกทันใจ เกียร์เดินลื่นไม่มีกระตุก มีปุ่มปรับกำลังม้า 3 ระดับ เยี่ยม ที่นี่ที่เดียว !!! ค้ำประกันเครื่องยนต์อีซูซุ 3 ปี หรือว่าระยะทาง 1 แสนกม.
เข้าแลเห็นหน้าที่ของกล่องได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=3CA28IT7bMoสนใจ
กล่องเพิ่มแรงม้าอีซูซุ ติดต่อสื่อสาร อีซูซุแสงฟ้า โทรศัพท์ 095-2078717-9
เกาะติดข่าวสารได้ในวิถีทางเวปไซต์
http://www.isuzusaengfahgroup.comคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
i-zestTags : กล่องเพิ่มแรงม้า,กล่องเพิ่มกำลังม้า,กล่องเพิ่มกำลังม้าอีซูซุ