ทำการตลาดออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำการตลาดออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอ  (อ่าน 321 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panda42
หัดขับ
*

การ์ม่า: +0/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: ธันวาคม 23, 2016, 04:55:52 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

แนะนำอ่านเรื่องทำการตลาดออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

เทคนิคสมัครใช้บริการ SEO โปรโมทเว็บ ด้วย Promote Website ติดหน้าแรกกูเกิล โดย CM SEO Group หากท่านกำลังสนใจที่จะอ่านบทความเกี่ยวกับบริการ SEOทำความเข้าใจได้จากเนื้อหาดังต่อไปนี้ แนวทางการเลือกบริษัทบริการ SEO คุณภาพ

  ยุคปัจจุบันมีบริษัทที่ให้บริการ SEO มากมาย ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ รวมกัน ผู้ที่รับทำ SEO บางเว็บก็ติดอันดับ SEO คีย์เวิร์ดเกี่ยวกับการให้บริการเอสอีโอมานานมากหลายปี ติดอันดับตั้งแต่ยุคที่ลิงค์เป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ หรือยุคที่ลิงค์รุ่งเรืองก็ว่าได้ แม้สมัยนี้ Google จะให้ความสำคัญกับแต้มลิงค์น้อยลงไปมาก แต่เว็บที่ติดหน้าแรก Google มาอย่างนานมาก ย่อมได้เปรียบ และได้สกอร์สถิติคนเข้าเว็บสะสมมาอย่างยาวนานนั่นเอง กอรปกับ โดเนมเนม ที่มีอายุมากๆ ยิ่งทำให้กูเกิลศรัทธาว่าเว็บเหล่านั้นมีคุณภาพ เมื่อเป็นเช่นนี้ มันก็เป็นการสร้างความยุ่งยากให้กับผู้ใช้บริการ SEO หน้าใหม่ ที่อาจไม่มีพื้นฐานด้านเอสอีโอ ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานของเอสอีโอสมัยเก่าและสมัยใหม่ ทำให้ไม่มีความรู้ในการเลือกบริษัทบริการ SEO ที่ดี อาศัยแค่ว่าเห็นเว็บผู้ให้บริการเอสอีโอติดหน้าแรก Google เป็นตัวตัดสินว่าจะใช้บริการจากเจ้าไหน ซึ่งสิ่งที่เป็นจริงแล้ว เว็บที่ให้บริการดันอันดับ Google หลายเว็บใช้เวลาเป็นปี หรืออาจหลายปี กว่าจะติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการให้บริการทางด้าน Search Marketing แต่อย่างว่า ผู้จ้างทำ SEO ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละเว็บใช้ช่วงเวลาการติดอันดับเท่าไหร่ แต่ผมบอกได้คร่าวๆ ว่าใช้ระยะเวลาอย่างน้อยที่สุด 1 ปี ในการทำให้ติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการรับทำเอสอีโอครับ บางเว็บก็ไม่ใช่จะติดอันดับนิ่ง มีการสวิงของอันดับเป็นระยะๆ ติดหน้าแรกบ้าง ติดหน้าสอง หน้าสามบ้าง สลับกันไปมา สิ่งเหล่านี้มันเป็นความเสี่ยงของผู้ที่จะจ้างนักทำ SEO ว่าจะเลือกเว็บไหนดันอันดับจึงจะสามารถทำเอสอีโอติดหน้าแรกได้จริง และยุคปัจจุบันการทำ SEO ก็ยากกว่าอดีตที่ผ่านมามาก และก็มีนักทำเอสอีโอน้อยรายที่เก่งจริงๆ สิ่งเหล่านี้ผู้จ้างทำเอสอีโอจึงต้องมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีเลือกใช้บริการ SEO ให้สามารถทำอันดับได้จริง เพื่อที่จะใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Internet Marketing ตัวจริง และวันนี้ผมก็มีแนวทางคร่าวๆ ในการเลือกใช้บริการทำอันดับ Google จากมืออาชีพตัวจริง

1. แกะดูเทคนิคการดันอันดับของผู้ให้บริการ SEO

  การแกะดูวิธีการของผู้ใหบริการ SEO[/url] ว่าใช้เทคนิคอะไรในการดันอันดับ จะช่วยทำให้เราเชื่อมั่นยิ่งขึ้นว่า เราเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่มีคุณภาพ ซึ่งเราจะต้องตรวจสอบวิธีการทำเอสอีโอของผู้ให้บริการแต่ละรายอย่างละเอียด เพื่อสามารถนำมาตรวจสอบ และวิเคราะห์ว่าควรเลือกบริษัทไหนในการทำเอสอีโอให้เรา ขั้นตอนการแกะดูว่าเว็บไซต์นั้นๆ ใช้วิธีไหนในการทำเอสอีโอ ก็มีตั้งแต่การตรวจสอบดูว่าเว็บนั้นๆ มีการปรับ SEO On Page อย่างไร และมีแนวทางการสร้าง SEO Off Page คุณภาพมากน้อยเพียงใด ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ การปรับเอสอีโอออนเพจ คือ การปรับในส่วนของปัจจัยภายในเว็บไซต์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Title ของเว็บ การปรับพวก Meta Tags ต่างๆ ของเว็บ การเน้นคำหรือประโยคภายในเว็บ รวมไปถึงการกำหนด Keyword หลักของเว็บ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการปรับในส่วนของออนเพจนั่นเองครับ ส่วนการปรับออฟเพจ คือการสร้าง backlinks กลับมายังเว็บหลัก หรือเรียกว่าการสร้างแบ็คลิงค์ภายนอกชี้มายังเว็บไซต์ที่เราจะดันอันดับ ซึ่งการสร้างลิงค์ก็มีตั้งแต่การสร้าง Anchor Text Link การสร้าง Domain Link การกระจายคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการสร้างลิงค์ เป็นต้น

2. ตรวจสอบการปรับ On Page ของผู้ให้บริการ SEO

  วิธีการตรวจเช็คการทำเอสอีโอออนเพจ ของผู้ให้บริการ SEO ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน วิธีที่ง่ายที่สุด คือการตรวจสอบการกำหนด Title , Meta Description , Meta Keywords และการเน้นประโยคภายในเว็บไซต์ ว่ามีการเน้นข้อความที่เป็น Keyword หลักเป็นธรรมชาติหรือไม่ โดยดูจากความเป็นธรรมชาติของการเน้นขนาดของประโยค สีตัวอักษร และการกำหนด Paragraph ของบทความ ว่าทำให้เราอ่านสะดวกหรือไม่ และเนื้อหาที่เราอ่านแล้ว เราได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการอ่านครั้งนี้ หรือไม่ นอกจากนี้แล้วยังต้องตรวจสอบอีกด้วยว่า เว็บไซต์นั้นรองรับการแสดงผลบนมือถือหรือไม่ ตามเกณฑ์ของกูเกิลที่กำหนดให้เว็บจะต้องรองรับ Responsive Design หรือเรียกอีกอย่างว่า Google Mobile Friendly อีกทั้งตรวจสอบว่าเว็บรองรับเทคโนโลยี AMP ที่ย่อมาจาก Accelerate Mobile Pages หรือไม่ เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วให้เราตรวจสอบว่าเว็บนั้นๆ มีการ อินเด็กซ์ จำนวนกี่หน้า แต่ละหน้านั้นเป็นเนื้อหาคุณภาพเป็นมิตรกับผู้เยี่ยมชมหรือไม่ โดยใช้คำสั่ง site: ตามด้วยชื่อเว็บที่อยากได้ตรวจสอบการอินเด็กซ์ รวมทั้งการตรวจเช็คการเชื่อมโยงลิงค์ภายในของเว็บด้วย

3. ตรวจสอบการปรับ Off Page ของผู้ให้บริการ SEO

  วิธีการตรวจสอบการปรับเอสอีโอออฟเพจของผู้ให้บริการ SEO เป็นการตรวจเช็คว่าผู้ให้บริการเอสอีโอ หรือ เว็บไซต์ที่เราอยากได้ตรวจสอบดูแนวทางการสร้าง Backlinks ของผู้ให้บริการนั้นๆ หรือเว็บนั้น ว่าได้สร้างแบ็คลิงค์คุณภาพหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้มั่นใจว่าหากใช้บริการ SEO กับเว็บนั้นๆ แล้ว เราจะได้รับการสร้างแบ็คลิงค์กลับมายังเว็บหลักของเราด้วยลิงค์คุณภาพ ช่วยทำให้เว็บของเราติดอันดับ Google อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความเสี่ยงของการโดน Google Penalty เพราะต้องบอกก่อนครับว่า การสร้างแบ็คลิงค์เพื่อดันอันดับเอสอีโอนั้น ไม่ว่าเราจะสร้างลิงค์คุณภาพหรือไม่ ระยะแรกอันดับเอสอีโอของเว็บเราจะสวิงลงก่อนเสมอ หากกูเกิลตรวสอบว่าเราสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของกูเกิล อันดับของเว็บไซต์ก็จะขยับขึ้นและเจ๋งกว่าเดิมครับ ต้องดูด้วยว่าบทความที่เขียนขึ้นเพื่อสร้างแบ็คลิงค์กลับมาหาเว็บหลัก หรือ Money Site นั้น มีบทความเกี่ยวข้องกับหรือไม่ อ่านรู้เรื่องหรือไม่ บทความดังกล่าวเป็นมิตรกับผู้ติดตามหรือไม่ แล้วเมื่ออ่านเนื้อหาดังกล่าวแล้วเราได้รับความรู้หรือไม่ สิ่งเหล่านี้ต้องตรวจเช็คอย่างละเอียด อีกทั้งต้องดูขั้นตอนการสร้างลิงค์ของผู้ให้บริการ SEO ว่ามีการใช้ Anchor Text Link โดยการกระจายคีย์เวิร์ดให้เป็นธรรมชาติหรือไม่ ไม่เน้นคีย์เวิร์ดใดคีย์เวิร์ดหนึ่งมากจนเกินไป ตลอดจนตรวจเช็คด้วยว่า เป็นการสร้างลิงค์บนหน้าเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือหรือไม่ กล่าวคือ ถ้าเป็นการสร้างแบ็คลิงค์บนบล็อก หรือเว็บ ที่ไม่มีการโพสบทความซ้ำๆ หรือที่เรียกว่า Duplicate Content ก็โอเคระดับหนึ่ง และต้องไม่เป็นการสร้างแบ็คลิงค์จากเว็บที่มีลักษณะ Content Farm หรือเว็บที่โพสต์เนื้อหาซ้ำๆ และเป็นเนื้อหาที่ไม่เข้าพวกกัน มีเนื้อหาไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง เป็นต้น

4. ตรวจเช็คการสร้างแบ็คลิงค์ด้วย Blog Network ของผู้ให้บริการ SEO

  สิ่งที่สำคัญอีกประการที่ผู้จ้างทำ SEO จะต้องเข้าใจและสามารถตรวจเช็คบริษัทที่ให้บริการ SEO ว่ามีการใช้ Private Blog Network หรือไม่ และหากมีการใช้เน็ตเวิร์คส่วนตัวในการทำเอสอีโอแล้ว PBN ดังกล่าว มีคุณภาพมากน้อยเพียงใด และผู้จ้างทำเอสอีโอจะต้องเข้าใจด้วยว่าเว็บแบบไหนที่เรียกว่าเน็ตเวิร์คส่วนตัวด้วยครับ และ Network ส่วนตัวส่วนใหญ่จะใช้ CMS หรือ Webboard เป็นหลัก ถ้าเป็นซีเอ็มเอสก็จะชื่นชอบใช้ Wordpress สำหรับสร้างเน็ตเวิร์คส่วนตัว เพราะว่าเวิร์ดเพลสสนับสนุนเอสอีโอมากที่สุดในตระกูลของบล็อกฟรีครับ ส่วนถ้าเป็นเว็บบอร์ดก็จะเป็น SMF ซึ่งเป็นเว็บบอร์ดที่สนับสนุนเอสอีมากที่สุดสำหรับเว็บบอร์ดฟรี แต่ถ้าเสียตังค์ก็จะเป็น Vbulletin ที่รองรับเอสอีโอได้เลิศกว่าเอสเอ็มเอฟครับ สิ่งที่ควรสังเกตอีกอย่างคือ ถ้าเป็นเว็บที่ใช้ทำเน็ตเวิร์คส่วนตัว ส่วนมากจะเป็นเว็บปิด ไม่เปิดให้มีสมาชิกมาร่วมโพสเนื้อหาด้วย และคนที่โพสบทความส่วนใหญ่จะเป็นชื่อซ้ำๆ กันแต่จะโพสเนื้อหาไม่เหมือนกัน และสร้างแบ็คลิงค์ไปยังหลายๆ เว็บ และส่วนมากจะเป็น Admin ที่โพสต์บทความเพื่อสร้าง backlinks ครับ อีกอย่างหนึ่ง คือ ลักษณะการโพสต์ หากเป็นเน็ตเวิร์คส่วนตัว จะมีหลายๆ เว็บที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน บทความมีเนื้อหาคล้ายกันกัน หรือบางทีอาจละม้ายคล้ายคลึงกันในบางจุด แต่จะชี้ไปยังเว็บจุดหมายเหมือนๆ กันในเวลาที่โพสคล้ายกันกัน ถ้าพบแบบนี้ เป็นการสร้างเน็ตเวิร์คส่วนตัวเพื่อดันอันดับแน่นอน แม้ว่ายุคปัจจุบันนักทำ SEO จะชื่นชอบใช้ Network ส่วนตัวทำอันดับน้อยลง เพราะต้นทุนสูง โอกาสโดนกูเกิลแบนมีมาก และปัจจุบันต้องอาศัย IPs ของ SEO Hosting ปริมาณมากๆ จึงจะเห็นผล ทำให้มีต้นทุนที่สูง นักทำเอสอีโอส่วนมากจึงหันไปโพสเว็บบอร์ด หรือบล็อกฟรี เพื่อสร้างลิงค์กลับไปหาเว็บหลัก

5. ตรวจสอบการใช้ Search Engine Console ของผู้ให้บริการ SEO

  ในการทำเอสอีโอผู้ให้บริการ SEO จะต้องนำเว็บเข้าสู่ระบบ Search Engine Console ซึ่งสมัยก่อนเรียกว่า Google Webmaster Tools เพื่อที่จะส่งเสริมให้เว็บสามารถดันอันดับได้ดียิ่งขึ้น เพราะภายในกูเกิลเสิร์ทคอนโซลมีเครื่องมือสำหรับสนับสนุนการทำให้เว็บสนับสนุน Google Search ไม่ว่าจะเป็นการส่ง Sitemap ของเว็บเราไปยังกูเกิล เพื่อทำให้ Googlebot เข้ามาเก็บข้อมูลได้รวดเร็วและง่ายขึ้น เนื่องด้วยหากเว็บของเราสามารถ  Index  บน Search Result เร็วๆ นั่นย่อมมาถึงการเพิ่มโอกาสที่คนจะคลิกเข้าสู่เว็บของเราผ่านทาง Google Search มากตามไปด้วยนั่นเองครับ อีกทั้งภายในเครื่องมือ Google Search Console ยังมีฟังก์ชั่นการดึงหน้าเว็บไซต์คล้ายเป็น Google เอาไว้ให้เราเรียก Googlebot มาเก็บข้อมูลภายในเว็บขอเราทันทีที่เราอัพเดทข้อมูลเสร็จสิ้นแล้ว และไม่อยากรอให้บอทมาเก็บก็สามารถเรียกบอทมาได้ทันที ซึ่งหนึ่งบัญชีสามารถเรียกกูเกิลบอทแบบเรียลไทม์ได้เดือนละ 10 ครั้ง และสามารถเรียกบอทแบบธรรมดาเดือนละ 500 ครั้ง ต่อ 1 Account นั่นเองครับ ยังไงก็ตามหากไม่ได้อัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์ ก็ไม่มีความจำเป็นต้องใช้งานฟังก์ชั่นส่วนนี้ เพราะอาจส่งผลเสียต่ออันดับครับ

6. สอบถามผู้ให้บริการ SEO ตรงๆ ว่าสร้าง Traffic ได้หรือไม่

  แม้ว่าเราจะสามารถตรวจสอบข้อมูล Traffic ของเว็บอื่น หรือเว็บผู้ให้บริการ SEO ว่าสามารถสร้างทราฟฟิคได้หรือไม่ โดยสามารถตรวจเช็คจากการเอา URL ของ ชื่อเว็บไซต์ ไปตรวจสอบกับเว็บตรวจสอบ Backlinks และ Traffic ของเมืองนอก เราสามารถเลือกดูในส่วนของทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บนั้นๆ ได้ แต่อย่างว่าครับ หากเราไม่ใช่เจ้าของเว็บไซต์ แม้เราจะเอาชื่อชื่อเว็บไปตรวจสอบสถิติทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บ ก็เป็นเพียงสถิติคร่าวๆ มีความคลาดเคลื่อนสูงมาก สรุป คือ เราไม่สามารถตรวจตัวเลขทราฟฟิคของเว็บไซต์อื่นได้ เว้นแต่ว่าเว็บนั้นมีการติดตัวนับคนเข้าเว็บ หรือที่เรียกว่า Counter หรือ Visitor Stats นั่นเ
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องทำการตลาดออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
ความรู้เลือกใช้บริการ SEO โปรโมทเว็บ ด้วย Quality Backlink ติดอันดับต้นๆ โดย CM SEO Group
อ้างอิงจาก: บริการ SEO
แท็ก: บริการ SEO
อ้างจาก: บริการ SEO
ทำการตลาดออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Quality Backlink ติดหน้าแรกกูเกิล โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/page/SEO-คืออะไ
ติดต่อเรา: [url=http://www.cmseogroup.com/page/Google-Suggest-คืออะไร]http://www.cmseogroup.com/page/Google-Suggest-คืออะไ
ชื่อ: ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป (CM SEO GROUP)
ที่อยู่: รับทำ SEO เชียงใหม่ 30/7 ถนนบำรุงบุรี ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรติดต่อ: 096-237-3905
อีเมล์:
thaiseogroup@gmail.com
อ้างอิงจาก: [url=http://www.thaisylphyclub.com/index.php?action=post;board=35.0]http://www.thaisylphyclub.com/index.php?action=post;board=35.0



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
ประกาศรับทำ SEO สร้างแบ็คลิงค์จาก Comment Quality Blog by seolotus ติดต่อสอบถาม 087-173-6064
สินค้าอื่นๆ
nasza007 0 584 กระทู้ล่าสุด มิถุนายน 12, 2014, 11:45:07 am
โดย nasza007
โปรโมทบริการ SEO สร้างแบ็คลิงค์จาก Comment Quality Blog by seolotus ติดต่อสอบถาม 087-173-6064
สินค้าอื่นๆ
nasza007 0 529 กระทู้ล่าสุด มิถุนายน 13, 2014, 11:18:19 am
โดย nasza007
เรียนออนไลน์เลือกใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย Quality Content ติดหน้าแรก Google โดย ซีเอ็มเอสอี
สินค้าอื่นๆ
panda42 0 360 กระทู้ล่าสุด ตุลาคม 26, 2016, 03:59:13 am
โดย panda42
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
nitigorn20 0 315 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 25, 2017, 12:59:35 am
โดย nitigorn20
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
Saichonka 0 300 กระทู้ล่าสุด กุมภาพันธ์ 28, 2017, 08:23:37 pm
โดย Saichonka
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
Narongrit999 0 278 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 12, 2017, 08:49:51 pm
โดย Narongrit999
ไม้อัด OSB มาตราฐาน ราคาถูก เกรด Premium High Quality
สินค้าอื่นๆ
iAmtoto007 0 291 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 17, 2017, 12:39:46 pm
โดย iAmtoto007
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ