Advertisement
Huawei (หัวเว่ย) เป็นผู้สงเคราะห์บริการโซลูชั่นวิธีการแก้ไขเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นแนวหน้าตำแหน่งโลก ด้วยแรงขับจากจุดมุ่งหมายที่มีต่อระบบการงานที่มั่งคั่ง พร้อมกับการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ อย่างไม่ขาดระยะ และการทำงานพร้อมเพรียงแบบเปิด หัวเว่ยจึงได้จัดทำหน่วยโซลูชั่น ICT ที่ชิงชัยได้ในด้านเครือข่ายโทรคมนาคมและข่ายงานหน่วยงาน เครื่องไม้เครื่องมือ ทั้งหมดจนเทคโนโลยีพร้อมทั้งบริการคลาวด์ โซลูชั่น ICT สินค้า เพราะบริการของหัวเว่ยถูกนำมาใช้ยิ่งกว่า 170 แดนกับภูมิภาคต่างๆ จึงให้บริการผู้ใช้งาน กระทั่งหนึ่งในสามของประชากรโลก พร้อมด้วยจำนวนรวมพนักงานกว่า 180,000 คน หัวเว่ยมีความวิริยะที่จะเปิดทางไปสู่กลุ่มสารสนเทศในภายหน้ากับการทำโลกแห่งการเชื่อมที่เหนือชั้นกว่า
การก้าวหน้าของยี่ห้ออย่าง Huawei ถือได้ว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง โดยเหตุที่เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ภาพภายนอกของหัวเว่ยยังคือเท่าเท่าสมาร์ทโฟนจากจีน และได้ความสนใจมักจะน้อยเท่าที่เทียบด้วยกันแบรนด์มือถืออื่นๆ ในท้องตลาดเหมือนซัมซุงหรือแอปเปิ้ล แม้กระนั้นช่วงนี้หัวเว่ยกลับก้าวจุดนั้นขึ้นมา จนเติบใหญ่ได้ติดระดับต้นๆ หรือไม่ก็อยู่ชั้นแนวหน้าของกลุ่ม สมาร์ทโฟน ทุกยี่ห้อหรือว่าผู้สร้างทั้งแวดวงจะจำเป็นชะงักพิศจนถึงหัวเว่ย นำเสนอสินค้าใหม่ๆ Huawei ไม่รีบร้อน ไล่ตามไต่กระแสอันเชี่ยวกรากของท้องตลาดมือถือดีขึ้นเป็นลำดับ แม้ว่า
หัวเว่ยจะเป็นชำนัญพิเศษด้านมือถือ ด้านเทคโนโลยีโครงข่ายอยู่แล้ว แม้กระนั้นการจัดทำเครื่องมือเพื่อผู้บริโภคก็หวังวิชาความรู้ พร้อมด้วยความเชื่อใจด้านอื่นๆ เพื่อที่จะปลุกเร้าผู้บริโภคด้วย เช่นนั้นด้วยว่าให้เกิดความเจริญ หัวเว่ยจึงได้จับมือร่วมงานกับ Leica ยี่ห้อกล้องระดับประวัติศาสตร์ของเยอรมัน โดยถือว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของหัวเว่ยเลยทีเดียว จากการร่วมใจในทีนี้ หัวเว่ยได้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์โหมโรงมือถือรุ่น Huawei P9 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ Leica ร่วมมือดีไซน์ตลอดในส่วนของเลนส์กับซอฟต์แวร์กล้องด้านใน กระทั่งสร้างแนวทางมือถือที่ถ่ายภาพสบายพร้อมทั้งงดงามไปทั่วอินเทอร์เน็ต ชัยชนะของ P9 นั้นสร้างประโยชน์ไปในหลายมิติ ตลอดเพิ่มภาพลักษณ์ของหัวเว่ยว่าทำได้คิดค้นสมาร์ทโฟนที่ดีในค่าไม่แพง ลูกค้าหลายคนที่อยู่นอกกลุ่มถ่ายภาพก็ได้คุ้นความแน่นอนด้วยกันทรงพลังของยี่ห้อ Leica เสริมภาพความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ของ Leica ให้สื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มใหม่ได้ เอ่ยได้ว่าการเปิดตัว P9 ถือเอาว่าการสร้างความรับรู้พร้อมทั้งการมีตัวตนของแบรนด์ได้อย่างมีเสน่ห์
อีกทั้งการร่วมแรงร่วมใจอันสำคัญนี้หลังจากนั้นยังมีเหตุผลอื่นๆ อีกมากที่จึงเป็นหัวเว่ยก้าวย่างเข้าเป็นอันดับต้นๆ ของวงการสมาร์ทโฟน อาทิ แบบพร้อมด้วยดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่งามตา เห็นว่าจุดอ่อนของหลายๆ แบรนด์ตกว่าการดีไซน์ตัวเครื่องที่ดูซ้ำซากซ้ำไปซ้ำมาหรือลอกเลียนรูปแบบจากผู้ก่อตั้งรายใหญ่ๆ มา แต่สมาร์ทโฟนของหัวเว่ยเราจักพินิจได้ว่าจะมีออกแบบที่เตะตา เน้นย้ำการประสานกัน มีพื้นผิวสัมผัสที่เยี่ยม สีสันแปลกประหลาด มีการผลิตที่ตั้งใจในรายละเอียด ขณะลองได้ต้องถือจะรู้สึกว่ามั่นคง ไม่ก็อบแก๊บ ขอบมุมเครื่องต่างๆ ถูกเจียเก็บให้จับถือได้สบาย ยิ่งกว่านั้นยังมีการทดสอบความทนทานให้เป็นไปตามเกณฑ์อุตสาหกรรม ตลอดการทดลองการร่วงปะทะ การบิดตัว ความทนแก่แสงแดด ความคงทนถาวรแด่อุณหภูมิ เป็นต้น
ครั้นเมื่อสาวก้าวมาถึงจุดที่รอบรู้ดำเนินงานมือถือที่เป็นการใช้ชีวิตได้เป็นที่คุ้นแจ่มแจ้งขึ้น มีตัวตนที่ชัดเจน หลักใหญ่ของสนนราคาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ทั้งนี้ทั้งนั้น Huawei ที่เป็นคนคิดเครือข่ายกำเนิดพร้อมกับดีไซน์ชิปประมวลผลที่ใหญ่ที่สุดในจีนเช่น HiSilicon ซึ่งมีสินค้ามากมายมากมาย โดยเฉพาะประเด็นสำคัญ อย่างชิปตระกูล Kirin ที่ใช้ด้วยว่าสมาร์ทโฟน อันการที่หัวเว่ยเก่งดีไซน์ชิปประมวลขึ้นใช้เอง ทำเอาหัวเว่ยทำได้ดีไซน์การงานของชิปให้ประสานกับซอฟต์แวร์ด้านในเครื่องได้ มีผลให้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนประสิทธิผลสูง ในสนนราคาที่แสนจะถูก เช่นนี้สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่พัวพันเป็นเหตุให้หัวเว่ยเสร็จ ก็คือว่าการที่ Huawei ได้ทุ่มเทงบประมาณในด้าน Research and Development ที่สูงมากๆ ก่อให้เกิดการจัดทำนวัตกรรมกับดีไซน์ใหม่ๆ เรื่อยมา เพราะฉะนี้จากการออกทุนงอกงามกับการศึกษาค้นคว้าในเรื่องต่างๆ นี้เอง เป็นเหตุให้แบรนด์หัวเว่ยทำได้เพิ่มเติมค่าพร้อมทั้งความไว้วางใจให้กับแบรนด์ได้ หากแม้ที่ผ่านมา Huawei จะเจอะเจอเครื่องขัดขวางบ้าง แต่ว่าด้วยการออกทุนด้านเทคโนโลยีพร้อมกับดีไซน์ ที่เป็นจุดศูนย์กลางของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำให้หัวเว่ยประกอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นมารับสนองตลาดได้เรื่อย จวบจนกระทั่งในยุคปัจจุบัน Huawei เก่งสาวเท้าขึ้นมาเป็นยี่ห้อ สมาร์ทโฟนที่มีจำนวนเป็นระดับ 3 ของโลก จากการสำรวจของ IDC ได้อย่างอย่างมั่นใจ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
huawei ราคาTags : huawei,หัวเว่ย,huawei ราคา