Advertisement
ข้อความสำคัญต้องจัดเตรียมให้กับด้วยว่างานทำ facebook marketing เอาล่ะ ผมอยู่ในยุคงานตลาดดิจิทัลที่ใครก็ตามก็ดูจะประกอบด้วย
facebook marketing กันหมายถึงคำกล่าวทั้งเป็นราวจบ ทีนี้กระทู้ถามที่หลายคนมักสืบสาว (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) ลงความว่ากระผมจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สิ่งเราข้างในชันษา 2014 ดี ซึ่งจนกระทั่งพอเจอกระทู้ถามนี้ เกล้ากระผมล่วงเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันตายไม่นานว่าสมมติว่าคุณจะประกอบ
ลงโฆษณา facebook สกัดกั้นในพ.ศ.นี้จากนั้น เธอถูกต้องจักแตะเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าขอรับกระผม
- ทำความเข้าใจเรื่องราว facebook marketing กีดกั้นให้แม่นๆ
ทำได้ยังไม่ตายเรื่องน่าขันอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามเชื่อไหมขอรับต่อว่านักการตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ซับซาบว่าค่าแต่ละค่าคืออะไร ไม่ว่าจะคือ Fan Like Reach และ Talking about this เติมให้หนักๆ เข้าหมายถึงเขลาว่ามันได้มาเช่นใด สิ่งที่ติดตามมาจากการที่เราไม่เข้าเลขจำนวนเหล่านี้รวมความว่าการตั้งกลยุทธ์โดยกุดเนื้อความเข้าใจแจ่มแจ้งว่าสิ่งไรหมายความว่าอะไร ต้นแบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอรวมความว่าการบอกว่าใคร่ได้ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่ตัวเลขค่า facebook marketing ที่ชี้อยู่บนหน้าเพจ แม้ว่าสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนข้างหลังประเมิน 7 วัน แถมมันยังมี Talking about วิธาวันและรายแขอีก สิ่งที่จะถูกโยนเปลี่ยนไปถือเอาว่าเอาจำนวนไหนสกัดกั้นแน่
ปมที่ผมค่อนข้างพบอยู่เสมอๆ กับการคุยกับลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการตลาดดิจิทัลเพื่อกันเองคือว่าขาดความเข้าใจเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าลงความว่าอะไร ดึงมาแต่ไหน ครามครันคนไม่ชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าอย่างไรไว้บ้าง บางคนเฝ้ารอดู Report ดุจเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข่าวเพิ่มปริมาณ และนั่นแปรไปเป็นจุดบอดอันสงสัยเมื่อทิวากาลที่คุณต้องขานรับปริศนากับคนอื่นว่า Facebook ของคุณมีความสามารถหรือไม่
- แก้ไขวัตถุประสงค์ให้กระจ่างว่าเอ็งจะสร้าง facebook marketing เคลื่อนเพราะเหตุใด และจะใช้ที่ใดวัดวา
น่าจะน่าขำอีกอย่างเช่นกันว่าหลายคนสามารถยังไม่เคยเข้าใจวัตถุประสงค์ของการมี Facebook Page กันแผนที่ไม่ใช่เล่น จังๆ แต่ทวนกลับไปสนใจไยดีว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะไตร่ตรองยังไม่ตายกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยินยอมตรรกะแล้ว หัวมันเลยสดเรื่องกึกกือๆ อยู่พอควรหากดีฉันมุ่งไปผูกพันการตรวจนับเพราะว่ามิได้รู้จุดมุ่งหมาย ลงโฆษณา facebook
หนึ่งในข้อคิดที่เราพูดเทียมบ่าเทียมไหล่เวลาบรรยาย/สอนความ Digital Marketing Analytics รวมความว่าเพรงจะหยั่งค่าอย่างไรนั้น มันแผลบต้องที่คุณต้องตระหนักเสียแต่ก่อนว่าคุณปรารถนาฤๅและอุปการะจะทำอะไร สมมติว่าสองอย่างนี้มันเย้าต่อกันแล้วไป เครื่องที่จะเอาไปประเมินผลก็ต้องสืบเนื่องไปด้วย facebook marketing
แต่ปริศนาที่เรามักผ่านพบกับการท้องตลาดดิจิทัลแบบ facebook marketing เป็นพอมีเลขเยอะๆ ให้ประสบ ก็ค่อนข้างจะสมภพสถานการณ์ “เพี้ยนตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะเรียกร้องให้ทุกจำนวนสูงและดูดีหมด ทั้งที่บางตัวเลขไม่ไหวสอดรองรับเสด็จพระราชดำเนินกับกำหนดการด้วยกันหลักสถานที่วางไว้
ลงโฆษณา facebook แม่แบบง่ายๆ อย่างเช่นแม้แบรนด์ประสงค์กิน facebook marketing ครอบครองวิถีทางการโปรโมตของซื้อของขายสดๆ จบ สิ่งที่แบรนด์ตั้งใจจะตวงประเภทต้นๆ รวมความว่าการเข้าไปลุกลุ่มแนวทางกี่คนเดิมที่จะไปสนใจส่วนแบ่ง Engagement (ซึ่งมันไม่ได้ข้องแวะทางตรง)
ข้างในความชำนาญของผมนั้น ปมที่ผมโดยมากเจอพร้อมกับสร้างเหนื่อยอยู่พอเหมาะสมคือการที่ขาที่จะจัดทำ facebook marketing นั้นมิไม่เปลี่ยนแปลงชัดในเป้าประสงค์ที่ตัวเองหมายบริหาร ค่อยก็ประสงค์เป็นถึงแก่มรณกรรมทุกๆ วิธาจนไม่ทำเป็นจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งบ๊วยก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย ไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ ไร้ประสิทธิภาพเดินทาง
เครดิตบทความจาก :
[url]http://gemthaisupply.com/webboard/index.php?topic=376573.new#new[/url]
Tags : ลงโฆษณา facebook,โฆษณา facebook