Advertisement
เยอะแยะปีมาหาต่อจากนั้นที่พวกเราเป็นกันเองพร้อมกับยี่ห้อโทรศัพท์มือถือออกจากประเทศจีนประการ Vivo (วีโว่) เนื่องจากแห่งเมืองเรามีงานหักโหมโฆษณาหมู่บานเบียง จุดป่าวร้องผ่านพ้นตรงภูมิประเทศอื่น ๆ ทั่วข้างในห้าง โรงเรือน ตรงท้องถนน ร่วมด้วยจากโลกอินเตอร์เน็ต กับความนิยมชมชอบที่โจนปรากฏต่อเนื่อง โดยสมมติว่าใครมุ่งประสีประสาว่าองค์กรผู้ประกอบการสมาร์ทโฟนเงินสะสมหนาคนนี้ประกอบด้วยภูมิหลังที่ไปกระไรไปขอเชิญล่ากัน
บริษัทผู้ก่อตั้ง Vivo Smartphone หรือว่า เครื่องมือสื่อสาร
วีโว่ ประกอบด้วยชื่อเสียงเรียงนามว่า BBK Electronics หรือไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ตั้งซึ่ง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) แม่ค้าหนุ่มชาวจีนข้างในศักราช 1995 โดยที่ขณะนั้นสมาร์ทโฟนอีกทั้งไม่ไหวคล้องแฟชั่น เครื่องที่ BBK Electronics ประดิษฐจึ่งคืออุปกรณ์ไฟฟ้า ผลเก็บเกี่ยวอวัยวะทีแรกจากกองกลางเป็นเครื่องเล่น VCD ซึ่งขายเป็นเทน้ำเทท่าท่วมท้น แล้วจึงไล่หลังด้วยทีวี อุปกรณ์ mp3 ต่อเนื่องตราบใดกล้องถ่ายภาพดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารคฤหาสน์นิยมไม่มีสาย จนตรอกในที่สุดได้ประดิษฐมือถือจำพวก 2G สุดท้าย
BBK Electronics ได้งอกงามผลิตผลเครื่องไฟฟ้านานาประการหลายชนิด แปลงไปตามกระแสแพร่หลาย โดยจำเป็นจะต้องโผล่ความดีงามมอบให้ด้วยกัน Duan Yongping ที่ไล่หลังความเคลื่อนไหวของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าแผ่นดินมีอยู่สม่ำเสมอ พออุปกรณ์ VCD ตกสมัยไปก็เปลี่ยนจรกำเนิดเครื่องเล่น DVD กับ Blue Ray เป็นลำดับ เนื่องจากวิทยุโทรทัศน์จอปูด ก็คือทีวีแบน จากหน้าจอตู้ก็เป็นจอใส หมายถึงหน้าจอ LCD เป็นหน้าจอ LED
ที่เวลาต้นเงินจรดกึ่งกลางศักราช 2000 BBK Electronics ประสบด้วยกันยุคที่ยุ่งยาก เหตุเพราะความอยากใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าสั้นเข้าองค์ยอม แต่ประเดี๋ยวเดียวหลายข้อคดีเฟื่องฟูที่จริงจังก็มาถึงคราวคืองานมาจากกาลเวลาโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping ดูทางการตลาดที่ทำได้ต่อยอดไปได้ในที่ตอนแวงณการผลิตสมาร์ทโฟนถ้าว่าขนบจากพนมหมายถึงกำลังทำการยี่ห้อต่างๆ ๆ แบรนด์ เพื่อจะฉวยหมู่ผู้ใช้ที่แตกต่าง แล้วจึงได้ถกลกงสีย่อย เพื่อจะรับแบรนด์ต่าง ๆ ได้แก่ Oppo Digital ที่จำแนกแยกแยะมาละองค์กรมาตาส่วนเด่น เพื่อให้จัดทำการตลาดภายใต้แบรนด์ Oppo โดยแบรนด์ตรงนี้กำลังเน้นโทรศัพท์มือถือที่สะดุดตาภายในเรื่องราวกล้องถ่ายภาพเป็นหลัก
แง่มุมแบรนด์ Vivo สู่มีอยู่ภายใต้บริษัท BBK ซึ่งตราสินค้าตอนนี้จะตัดเส้นบทดอกลำโพงพร้อมทั้งประสิทธิภาพเสียงเป็นสำคัญ กับตราสินค้า One Plus สมญานามผู้สำเร็จโทษเรือธง สะดุดตาภายในข้อความจากคุณสมบัติมากเฉพาะสนนราคาชั่ว หมายความว่าที่ชื่นชมของใครที่โปรดปรานสเปคมากภายในค่าย่อมเยา
ถึงตรงนี้ผู้อ่านอาจเข้าใจแจ่มแจ้งแล้วหรือครับว่าแบรนด์โทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo พร้อมกับ One Plus มีอยู่แหล่งกำเนิดเป็นของเจ้าของพร้อมกับกองกลางสามัญชนหนึ่งเดียว
Vivo ตั้งต้นขายโทรศัพท์มือถือแห่งศก 2011 ได้แก่รุ่น Vivo x1 โดยเอาระเบียบเสียง Hi-Fi มาหมายถึงประเด็นสำคัญของตราสินค้า กับสู่กอบด้วยรอมเป็นของตัวเองที่พร้องเพรียกว่า Funtouch OS สมัยปัจจุบัน Vivo ขึ้นแท่นหมายถึงสมาร์ทโฟนขั้นแพงในที่ประเทศจีน ประกอบด้วยยอดจำหน่ายสูงถึง 45 ล้านอันณศก 2015 พร้อมทั้งประกอบด้วยอัตราพัฒนาเพิ่มอาบัน 150% ที่แต่ละปี
โรงงานริเริ่มทำของ Vivo พักพิงระวางภารากวางตง จีน ก็การผลิตโทรศัพท์มือถือของ Vivo จะมีการทดลองสัณฐานเดี่ยวพร้อมทั้งยี่ห้อเรืองนามอื่น ๆ เหมือน ทดสอบการกดเหนือจอเหนือ 3 แสนมื้อ เพราะด้วยสังเกตความวิปริตของเซนเซอร์ หรือชิงชัยอุณหภูมิที่ทำได้ใช้งานได้ จากนำพาโทรศัพท์มือถือ Vivo เข้ามาถมสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่ทำให้เสมอให้สายัณห์จรด -25° พร้อมด้วยร้อนที่ 75° แล้วออกไปซึ่งยังสมรรถใช้งานได้มา เกณฑ์แบบการสร้างซึ่งได้รับ ISO 9001
Vivo ประกอบด้วยห้องหับวัดใจน้ำเสียง Hi-Fi ได้รับสารภาพจุดวัดผละ Ceprei Calibration & Testing Centre องค์กรชิงชัยดีกรีมือโปร
ในที่ตอน3 เดือนแรกของปี 2016 Vivo Smartphone ทำได้นฤมิตยอดขายทะลุทะลวงจุดหมายก้าวย่างเหนือมาสู่ 5 วรรณะขั้นแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นกำลังแรงกล้าภายในพิภพ (ข่าวคราวจาก IDC )
ปัจจุบัน Vivo ขายในที่แดน จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย กับพม่า โดยก้าวถัดจากนั้นของกงสีคืองานทะลวงท้องตลาดทวีปยุโรปเต็มตัว จากเอื้อรุ่น Flagship เดินทางบริเวณตลาดรัสเซีย ชั้นในเวลาอันประชิดติดกันนี้
นอกจากนี้ Vivo เองยังจัดเตรียมเอื้อซีรีย์ X20 ซึ่งเป็นรุ่นปัจจุบันเข้าไปดำเนินการตลาดของฮ่องกงรวมกลุ่มบรรลุบริเวณแอฟริกาอีกด้วย ที่สำคัญงานกระจายไปประดิษฐท้องตลาดภายในไพรัชต่อนี้ไป Vivo อีกทั้งยกมาประเด็นสำคัญเดิมที ๆ คือเสริมคุณวุฒิอันดับ High-End อย่างไรก็ดีจัดทำจำนวนเงินออกไปให้เอื้อมลุได้มาทุกสถานะ โดยจบสิ้นเรียบร้อยแห่งท้องตลาดจีน
อย่างไรก็ตามงานออกไปทำงานตลาดของประชาชาติเนื้อที่รุดหน้าแล้วก็ไม่สบายเหตุว่า Huawei ก็ย่างเหยียบปูครอบครองตลาดจบในที่ฐานะ1 ประดิษฐกับ Samsung ด้วยกัน Apple ซึ่งยังคงยึดกุมตลาดพักพิง ตัวอย่างเช่นพื้นที่ม่านเหล็กสองแบรนด์ตอนต้นก็กอบด้วยจำนวนจวนเจียน 50% จากตลาดครอบคลุม ถ้าว่าหนทาง
Vivo ซึ่งยังประกันที่กำลังเข้าสู่ลงมือตลาดอย่างเอาเป็นเอาตาย
กับนี้เป็นประวัติกับปกรณัมที่น่าหลงใหลของ Vivo หวังว่าอเนก ๆ ปราณีคงจะรู้จักและตราสินค้าดาวรุ่งนี้ซึ่งกันและกันมากขึ้น ถ้าหากใครให้ความสนใจก็จากทัศนะรุ่นต่าง ๆ ที่ร้านขายของชิดประเทศซึ่งกันและกันนะครับ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
โทรศัพท์ วีโว่Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo