Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดนวัตกรรม “AddWash” กล้วยๆสบาย กรอกแพรพรรณจัดหามาระหว่างสอบถามสัมผัสตกลงว่าตอนนี้ พฤติกรรมการเลือกซื้อหาของซื้อของขายของคนรุ่นใหม่ได้มาเป็นอื่นแล้ว จากเดิมที่ตอกย้ำคำอธิบายราคาเป็นพื้น หันไปจ่ายผลิตภัณฑ์ที่ส่อความหมายความว่าตัวเอง ชดใช้ความคล่อง กรุณาออมอดยุค รวมทั้งมีฟังก์ชั่นที่ล้ำยุคกับใช้การงานกล้วยๆ ส่งผลให้แบรนด์ต่างๆ ที่หมายเข้าถึงคนรุ่นใหม่ จำต้องจับกระแสของท่าทางให้ตรงประเด็น เพื่อจะต่อเรือฤกษ์ในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung และรับมือกับดักการผันแปรที่อุบัติขึ้น
ซัมซุง ครอบครองอีกแบรนด์ณเกลี่ยแผนการการตลาด ให้จุดสำคัญกับของซื้อของขายระดับพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีเค้าโครงจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในไทย พร้อมทั้งเจาะแผนกคนรุ่นหลังที่ตระหนักการเลือกสรรจ่ายเงินสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการหาความรู้พฤติกรรมการซักผ้าของคนไทย และพบว่า โภคินยินดีจ่ายเงินเพราะว่าแลกกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังคลำหาเครื่องซักผ้า Samsung และคนไทยติดระดับโลกสิ่งของเมืองที่ใส่ใจการซักผ้าแรงกล้า
อีกสิ่งที่พบพร้อมด้วยเป็นปัญหาของผู้บริโภคชาวไทย คือ “การลืม” เข้าหม้อซักไซ้ไล่เลียงผ้าชิ้นเด่น เหรอใส่ผ้าลงไปในเครื่องขาดตกบกพร่อง ซึ่งหมายถึงปมที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยประสบพบเห็นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางคฤหาสน์อาจซักแค่สัปดาห์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในสัปดาห์รองลงไป หรือไม่ก็ซักมือแทนที่ หลังจาก ซัมซุง หาได้ทำ R&D เผื่อไว้ข่าวคราวเพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ จึงปรากฏเป็นนวัตกรรม Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช)
เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า สนับสนุนให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะว่าไม่ต้องหยุดเครื่อง ไม่ใช่หรือเริ่มซักสด เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในตลาดที่ซัมซุงขยายขึ้นมาจาก Insight ของผู้บริโภคอย่างโดยจริง ตามกรอบความคิดของแบรนด์ “We Care You The Most อิฉันแคร์ประสกกว่าใคร”
จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือหมายถึงช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เพราะเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดวิธีการเด็ดออกมาสู้กัน เพราะด้วยต่อสู้ปริมาณการท้องตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาประชุมกระทั่ง 12,000 โล้นบาท แทรกมีชีวิต เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% พร้อมด้วยเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การสมบูรณ์ของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 กำหนดการลงความว่า กลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน ด้วยกันกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ปรารถนากลับกลายใหม่เป็นเครื่องที่ตามสมัยนิยมขึ้น
ประกอบความเกี่ยวข้องผ่านกิจกรรมเลนการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเคล็ดที่จะนำมาใช้ในครึ่งปีหลังรวมความว่า การปลูกสร้าง Customer Engagement สร้างผ่านกิจกรรมทางการตลาด เพราะด้วยสร้างสรรค์การมีเขตร่วมกับผู้ซื้อ อาทิเช่น เครื่องซักผ้า Samsung งานเข้มโรดโชว์คลุกคลีกับห้างสรรพสินค้าเนื่องด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นเพราะด้วยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์กรุ๊ปพรีเมี่ยม รวมถึงการหนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มเจตนารมณ์ตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสพร้อมทั้งประลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนปลงใจซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ ซัมซุงยังได้ทำการติดต่อสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขาปกติแผนก “ชมพู่ อารยา” เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนแทนของนารียุคใหม่ที่สนใจในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์อีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
เครื่องซักผ้า samsungเครดิตบทความจาก :
[url]http://www.vcarehomeshopping.com/forum/index.php?topic=438104.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า samsung,samsung เครื่องซักผ้า