Advertisement
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง
หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไหม?
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
คำตอบง่ายๆถ้ามันไม่มีความจำเป็นทำไมผู้สร้างรถจำนวนมากก็เลยนัดหมายเช็คตามระยะทีแรก ที่ 1000กม. แม้ว่าเคมีสำหรับเพื่อการ
หล่อลื่นมันอยู่ยาวถึง 10,000กม. หัวใจหลักเป็นเป็นการวิเคราะห์ข้อเสียก็เครื่องยนต์กลไก ก่อนที่จะใช้งานเต็มพิกัด พวกเราปฏิเสธไม่ได้ที่ว่าระบบการผลิตสมัยใหม่นั้นมีความเที่ยงตรงสูง บางกลุ่มก็เลยพากเพียรออกมาสร้างกระแสว่า มันไม่มีความสำคัญเลยที่จำต้อง Red Line Engine Break-in เครื่องยนต์กลไก เพราะความเที่ยงตรงสูงในการผลิตจุดบกพร่องย่อมต่ำ แต่พวกเขาเหล่านั้นลืมนึกถึงค่า clearance ที่ถูกบีบแคบลง เพื่อประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการทำงานของเครื่องจักรให้สูงขึ้น คุ้มต่อการใช้เชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ในเมื่อเป็นแบบนี้ การ Break-in มันเลยเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการจะยืดอายุการใช้แรงงานของรถยนต์ของแต่ละท่าน การ Break-in นั้นเปรียบเสมือนการเตรียมโลหะให้พร้อมใช้งาน เหมือนดั่งการที่เราต้องเตรียมกระทะก่อนไม่อย่างนั้นทอดไข่แล้วติด เพราะเหตุว่าชิ้นส่วนนั้นเครื่องจักรจำนวนมากยังไม่ได้ใช้การเคลือบผิวสักมากแค่ไหน การ Break-in ก็เลยแปลงเป็นขั้นตอนสำหรับในการสร้างฟิลม์ฉาบผิวโลหะ การใช้ Red Line Oil Engine Break-in Additive ในกระบวนการ Break-in นั้นก็จะสามารถช่วยให้สาร ZDDP ไปฉาบผิวองค์ประกอบต่างในเครื่องจักรกลได้ ลดการผุกร่อน เพราะเหตุว่าสาร ZDDP นั้นเปรียบได้เสมือนดั่งสารสร้างฟิลม์สุดท้ายก่อนที่โลหะจะสีกัน
Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถใช้เพิ่มเนื่องเพื่อเป็นการเพิ่มสาร ZDDP ในน้ำมันเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการได้ Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถผสมเข้ากับน้ำมันเครื่องได้ง่าย เพราะเหตุว่าโดยปกติแล้ว สาร ZDDP เปรียบเหมือนสารเติมแต่งลดการร่อยหรอทั่วไป ที่น้ำมันเครื่องนานัปการยี่ห้อ ยังคงใช้เป็นสารเติมแต่งอยู่ โดยแม้เป็นกลุ่มน้ำมันเกรด Racing นั้น ตัว ZDDP ก็จะสูงเพื่อการคุ้มครองที่มากกว่า
หัวเชื้อ
น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
Website :
http://kptimport.co.th/blog