หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไ

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไ  (อ่าน 138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
molrudeemol
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4184


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2019, 02:49:33 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไหม?

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
คำตอบกล้วยๆถ้ามันไม่มีความสำคัญเพราะเหตุไรผู้ผลิตรถจำนวนมากก็เลยนัดเช็คตามระยะหนแรก ที่ 1000กิโลเมตร ทั้งๆที่เคมีสำหรับเพื่อการหล่อลื่นมันอยู่ยาวถึง 10,000กิโลเมตร สาระสำคัญคือเป็นการวิเคราะห์ข้อบกพร่องก็เครื่องจักร ก่อนที่จะใช้งานเต็มพิกัด เราปฏิเสธไม่ได้ที่ว่าระบบการผลิตยุคใหม่นั้นมีความเที่ยงตรงสูง บางกรุ๊ปจึงเพียรพยายามออกมาสร้างกระแสว่า มันไม่สำคัญเลยที่จำต้อง Red Line Engine Break-in เครื่องจักรกล เนื่องจากว่าความเที่ยงตรงสูงในการผลิตข้อบกพร่องย่อมต่ำ แม้กระนั้นพวกเขาเหล่านั้นลืมนึกถึงค่า clearance ที่ถูกบีบแคบลง เพื่อความสามารถสำหรับการดำเนินงานของเครื่องจักรกลให้สูงมากขึ้น คุ้มต่อการใช้เชื้อเพลิงมากขึ้น

ในเมื่อเป็นแบบนี้ การ Break-in มันเลยเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการจะต่ออายุการใช้งานของรถยนต์ของแต่ละท่าน การ Break-in นั้นเปรียบเสมือนการเตรียมโลหะให้พร้อมใช้งาน เหมือนดั่งการที่พวกเราจะต้องตระเตรียมกะทะก่อนไม่อย่างนั้นทอดไข่แล้วติด เพราะเหตุว่าองค์ประกอบนั้นเครื่องยนต์จำนวนมากยังไม่ได้ใช้การฉาบผิวสักเท่าไร การ Break-in จึงเปลี่ยนเป็นขั้นตอนสำหรับการสร้างฟิลม์เคลือบผิวโลหะ การใช้ Red Line Oil Engine Break-in Additive ในขั้นตอนการ Break-in นั้นก็สามารถที่จะช่วยให้สาร ZDDP ไปฉาบผิวองค์ประกอบต่างในเครื่องยนต์ได้ ลดการสึกกร่อน เพราะสาร ZDDP นั้นเปรียบเหมือนสารสร้างฟิลม์สุดท้ายก่อนที่โลหะจะสีกัน
Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถใช้ต่อเติมเนื่องเพื่อเป็นการเพิ่มสาร ZDDP ในน้ำมันเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการปฏิบัติงานได้ Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถผสมกับน้ำมันเครื่องได้ง่าย เนื่องจากโดยปกติแล้ว สาร ZDDP เปรียบได้กับสารเติมแต่งลดการกร่อนทั่วๆไป ที่น้ำมันเครื่องนานัปการแบรนด์ ยังคงใช้เป็นสารเติมแต่งอยู่ โดยถ้าหากเป็นกลุ่มน้ำมันเกรด Racing นั้น ตัว ZDDP ก็จะสูงเพื่อการปกป้องที่มากกว่า
 

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
Website : http://kptimport.co.th/blog



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นต
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 133 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 17, 2019, 03:51:44 pm
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นจ
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 145 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 18, 2019, 10:49:12 pm
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 127 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 20, 2019, 05:24:49 am
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 111 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 20, 2019, 10:18:38 pm
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นต
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 128 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 22, 2019, 07:27:33 am
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 129 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 23, 2019, 02:06:06 am
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นต
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 104 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 24, 2019, 11:24:59 pm
โดย molrudeemol
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ