Advertisement
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไหม?
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง,
หล่อลื่นคำตอบกล้วยๆถ้ามันไม่มีความสำคัญเพราะเหตุไรผู้ผลิตรถจำนวนมากก็เลยนัดเช็คตามระยะหนแรก ที่ 1000กิโลเมตร ทั้งๆที่เคมีสำหรับเพื่อการหล่อลื่นมันอยู่ยาวถึง 10,000กิโลเมตร สาระสำคัญคือเป็นการวิเคราะห์ข้อบกพร่องก็เครื่องจักร ก่อนที่จะใช้งานเต็มพิกัด เราปฏิเสธไม่ได้ที่ว่าระบบการผลิตยุคใหม่นั้นมีความเที่ยงตรงสูง บางกรุ๊ปจึงเพียรพยายามออกมาสร้างกระแสว่า มันไม่สำคัญเลยที่จำต้อง Red Line Engine Break-in เครื่องจักรกล เนื่องจากว่าความเที่ยงตรงสูงในการผลิตข้อบกพร่องย่อมต่ำ แม้กระนั้นพวกเขาเหล่านั้นลืมนึกถึงค่า clearance ที่ถูกบีบแคบลง เพื่อความสามารถสำหรับการดำเนินงานของเครื่องจักรกลให้สูงมากขึ้น คุ้มต่อการใช้เชื้อเพลิงมากขึ้น
ในเมื่อเป็นแบบนี้ การ Break-in มันเลยเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการจะต่ออายุการใช้งานของรถยนต์ของแต่ละท่าน การ Break-in นั้นเปรียบเสมือนการเตรียมโลหะให้พร้อมใช้งาน เหมือนดั่งการที่พวกเราจะต้องตระเตรียมกะทะก่อนไม่อย่างนั้นทอดไข่แล้วติด เพราะเหตุว่าองค์ประกอบนั้นเครื่องยนต์จำนวนมากยังไม่ได้ใช้การฉาบผิวสักเท่าไร การ Break-in จึงเปลี่ยนเป็นขั้นตอนสำหรับการสร้างฟิลม์เคลือบผิวโลหะ การใช้ Red Line Oil Engine Break-in Additive ในขั้นตอนการ Break-in นั้นก็สามารถที่จะช่วยให้สาร ZDDP ไปฉาบผิวองค์ประกอบต่างในเครื่องยนต์ได้ ลดการสึกกร่อน เพราะสาร ZDDP นั้นเปรียบเหมือนสารสร้างฟิลม์สุดท้ายก่อนที่โลหะจะสีกัน
Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถใช้ต่อเติมเนื่องเพื่อเป็นการเพิ่มสาร ZDDP ในน้ำมันเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการปฏิบัติงานได้ Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถผสมกับ
น้ำมันเครื่องได้ง่าย เนื่องจากโดยปกติแล้ว สาร ZDDP เปรียบได้กับสารเติมแต่งลดการกร่อนทั่วๆไป ที่น้ำมันเครื่องนานัปการแบรนด์ ยังคงใช้เป็นสารเติมแต่งอยู่ โดยถ้าหากเป็นกลุ่มน้ำมันเกรด Racing นั้น ตัว ZDDP ก็จะสูงเพื่อการปกป้องที่มากกว่า
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
Website :
http://kptimport.co.th/blog