Advertisement
คดีจำเป็นตระเตรียมให้พร้อมสรรพเนื่องด้วยงานทำ facebook marketing เอาล่ะ อีฉันอยู่ในยุคงานตลาดดิจิทัลที่ทั้งหมดก็ดูจะมี facebook marketing กันคือข้อความสำคัญทั้งเป็นราวหลังจากนั้น ทีนี้คำถามที่หลายคนมักไต่ถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) คือข้าจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing ของใช้เราณพรรษา 2014 ดี ซึ่งจนกระทั่งพอเจอปัญหานี้ ข้าพระพุทธเจ้าเกินเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันสิ้นชีวิตไม่นานว่าถ้าคุณจะนฤมิต
ลงโฆษณา facebook กีดกันในพ.ศ.นี้ต่อจากนั้น ความเกื้อกูลจำต้องจักต้องเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าขอรับกระผม
- ทำความเข้าใจเหตุ facebook marketing ขนันให้แม่นๆ
อาจจะครอบครองเรื่องน่าตลกโปกฮาอยู่บ้าง เท่านั้นเชื่อไหมฮะตักเตือนนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่หยั่งถึงว่าค่าแต่ละค่าหมายถึงอะไร ไม่ว่าจะดำรงฐานะ Fan Like Reach พร้อมด้วย Talking about this เติมให้หนักๆ เข้ารวมความว่าเขลาว่ามันได้มาอย่างไร สิ่งที่ยินยอมมาจากการที่เราไม่เข้าจำนวนเหล่านี้ถือเอาว่าการตั้งจุดมุ่งหมายโดยเด็จข้อความแจ้งว่าที่ใดลงความว่ากระไร แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอรวมความว่าการบอกว่างก Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่จำนวนค่า facebook marketing ที่สำแดงอยู่บนหน้าเพจ แต่กลับสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนพระขนองมัตตะ 7 วัน แถมมันยังมี Talking about เหล่าวันและรายเดือนอีก สิ่งที่จะถูกโยนผกผวนไปหมายถึงเอาตัวเลขไหนซึ่งกันและกันแน่
คำถามที่ผมมักพบอยู่เสมอๆ กับการคุยพร้อมกับลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลเพราะว่ากันเองถือเอาว่าขาดโพธเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าถือเอาว่าอะไร ดึงมาจากไหน เยอะแยะคนไม่คุ้นชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าสิ่งไรไว้บ้าง บางคนเผ้าคอยดู Report ชนิดเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่มพูน และนั่นเปลี่ยนไปเป็นจุดบอดอันรุนแรงเมื่อทิวาที่คุณควรกล่าวตอบปริศนากับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณมีอยู่ศักยภาพหรือไม่
- เคลียร์วัตถุประสงค์ให้อร่ามว่าความเกื้อกูลจะก่อ facebook marketing เดินทางไฉน และจะใช้อะไรชั่ง
ควรจะน่าขบขันอีกอาทิกันว่าหลายคนทำได้ยังไม่เคยเข้าใจเป้าหมายของงานมี Facebook Page กันผังโดยแท้จริง จังๆ แต่ผวนไปไยดีว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะทบทวนดูสดกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันยอมตรรกะแล้ว มันเลยหมายถึงเรื่องอิงค์ๆ อยู่พอมีคุณค่าหากข้าพเจ้ามุ่งไปแหย่การให้คะแนนเพราะว่าไม่ได้รู้เป้าหมาย ลง
โฆษณา facebook[/b]
หนึ่งในข้อคิดเห็นที่เกล้าผมพูดทุกคราวเวลาบรรยาย/สอนถ้อยคำ Digital Marketing Analytics คือที่แล้วจะอาวาสค่าอย่างไรนั้น มันแข็งจำเป็นจะต้องที่คุณต้องเข้าใจแจ่มแจ้งเสียเก่าว่าคุณหมายฤๅและลื้อจะทำอะไร สมมตสองอย่างนี้มันล้อรถต่อกันแล้วไป เครื่องเคราที่จะเอาไปประเมินผลก็จำเป็นติดต่อไปด้วย facebook marketing
แต่อุปสรรคที่เรามักพบปะกับการท้องตลาดดิจิทัลเหมือน facebook marketing ถือเอาว่าพอมีจำนวนเยอะๆ ให้ทรรศนะ ก็ค่อนข้างจะมีขึ้นสถานการณ์ “เพี้ยนตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะอยากให้ทุกจำนวนสูงพร้อมกับดูดีล่มจม ทั้งที่บางตัวเลขมิได้สอดรับเที่ยวไปกับกำหนดการพร้อมทั้งเคล็ดในไว้วาง ลงโฆษณา facebook
ตัวอย่างง่ายๆ ตัวอย่างเช่นถ้าแบรนด์อยากได้ชำระคืน
facebook marketing คือลู่ทางการโปรโมตของซื้อของขายหยกๆ จบ สิ่งที่แบรนด์ต้องประสงค์จะหยั่งวรรณะต้นๆ ลงความว่าการเข้าไปแม้ว่ากลุ่มความตั้งใจกี่คนที่แล้วที่จะไปสนใจปริมาณ Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวดองทางตรง)
ภายในประสบการณ์ของผมนั้น ปัญหาที่ผมค่อนข้างเจอพร้อมด้วยสร้างเพลียอยู่พอพอประมาณคือการที่สัตว์สองเท้าที่จะประพฤติ facebook marketing นั้นไม่มั่นเหมาะกระจ่างในจุดมุ่งหมายที่ตัวเองงกปฏิบัติงาน น้อยก็หมายเป็นพังทุกๆ เหล่าจนไม่ทำได้จุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งท้ายก็กลายเป็นว่าเพจจับฉ่าย ไม่ฉลาดหลักสำคัญ ขัดสนพลังเคลื่อนที่
ที่มา :
[url]http://acrt-ibimapublishing.com/index.php?topic=474711.new#new[/url]
Tags : ลงโฆษณา facebook,โฆษณา facebook,facebook marketing