หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม

Advertisement


หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม  (อ่าน 128 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
molrudeemol
Drift King
*****

การ์ม่า: +0/-1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4184


ดูรายละเอียด อีเมล์










« เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2019, 02:06:06 am »



ล้อแม็ก แม็ก แม็กซ์แต่งรถ

↑ ลงทะเบียนรับข่าวสาร

ล้อแม็ก

Advertisement

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไหม?

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
คำตอบง่ายๆถ้ามันไม่มีความจำเป็นทำไมผู้สร้างรถจำนวนมากก็เลยนัดหมายเช็คตามระยะทีแรก ที่ 1000กม. แม้ว่าเคมีสำหรับเพื่อการหล่อลื่นมันอยู่ยาวถึง 10,000กม. หัวใจหลักเป็นเป็นการวิเคราะห์ข้อเสียก็เครื่องยนต์กลไก ก่อนที่จะใช้งานเต็มพิกัด พวกเราปฏิเสธไม่ได้ที่ว่าระบบการผลิตสมัยใหม่นั้นมีความเที่ยงตรงสูง บางกลุ่มก็เลยพากเพียรออกมาสร้างกระแสว่า มันไม่มีความสำคัญเลยที่จำต้อง Red Line Engine Break-in เครื่องยนต์กลไก เพราะความเที่ยงตรงสูงในการผลิตจุดบกพร่องย่อมต่ำ แต่พวกเขาเหล่านั้นลืมนึกถึงค่า clearance ที่ถูกบีบแคบลง เพื่อประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการทำงานของเครื่องจักรให้สูงขึ้น คุ้มต่อการใช้เชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ในเมื่อเป็นแบบนี้ การ Break-in มันเลยเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการจะยืดอายุการใช้แรงงานของรถยนต์ของแต่ละท่าน การ Break-in นั้นเปรียบเสมือนการเตรียมโลหะให้พร้อมใช้งาน เหมือนดั่งการที่เราต้องเตรียมกระทะก่อนไม่อย่างนั้นทอดไข่แล้วติด เพราะเหตุว่าชิ้นส่วนนั้นเครื่องจักรจำนวนมากยังไม่ได้ใช้การเคลือบผิวสักมากแค่ไหน การ Break-in ก็เลยแปลงเป็นขั้นตอนสำหรับในการสร้างฟิลม์ฉาบผิวโลหะ การใช้ Red Line Oil Engine Break-in Additive ในกระบวนการ Break-in นั้นก็จะสามารถช่วยให้สาร ZDDP ไปฉาบผิวองค์ประกอบต่างในเครื่องจักรกลได้ ลดการผุกร่อน เพราะเหตุว่าสาร ZDDP นั้นเปรียบได้เสมือนดั่งสารสร้างฟิลม์สุดท้ายก่อนที่โลหะจะสีกัน
Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถใช้เพิ่มเนื่องเพื่อเป็นการเพิ่มสาร ZDDP ในน้ำมันเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการได้ Red Line Oil Engine Break-in Additive สามารถผสมเข้ากับน้ำมันเครื่องได้ง่าย เพราะเหตุว่าโดยปกติแล้ว สาร ZDDP เปรียบเหมือนสารเติมแต่งลดการร่อยหรอทั่วไป ที่น้ำมันเครื่องนานัปการยี่ห้อ ยังคงใช้เป็นสารเติมแต่งอยู่ โดยแม้เป็นกลุ่มน้ำมันเกรด Racing นั้น ตัว ZDDP ก็จะสูงเพื่อการคุ้มครองที่มากกว่า
 

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น

หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเครื่อง, หล่อลื่น
Website : http://kptimport.co.th/blog



GPSราคาถูก | เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ | Ran Online | Ragnarok | โปรโมชั่น | เกมส์ออนไลน์

Promotion
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Related Topics
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นต
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 132 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 17, 2019, 03:51:44 pm
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นจ
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 144 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 18, 2019, 10:49:12 pm
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 125 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 20, 2019, 05:24:49 am
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันต้องไหม
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 110 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 20, 2019, 10:18:38 pm
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นต
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 127 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 22, 2019, 07:27:33 am
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นไ
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 137 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 24, 2019, 02:49:33 am
โดย molrudeemol
หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่อง หล่อลื่น Red Line Engine Break-in มันจำเป็นต
สินค้าอื่นๆ
molrudeemol 0 104 กระทู้ล่าสุด กรกฎาคม 24, 2019, 11:24:59 pm
โดย molrudeemol
ฐานข้อมูลผิดพลาด
ลองอีกครั้ง ถ้าเกิดการผิดพลาดอีกครั้ง ให้แจ้งผู้ดูแลระบบด้วย
กลับ