Advertisement
เครื่องซักผ้า Samsung รุกตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้า สุดยอดนวัตกรรม “AddWash” สะดวกคล่อง กรอกพัสตร์คว้าระหว่างซักไซ้แตะต้องซูฮกว่าตอนนี้ กิริยาท่าทางการคัดเช่าพระของซื้อของขายของคนรุ่นหลังหาได้กลายแล้ว จากเดิมที่ตัดเส้นหลักใหญ่สนนราคาเป็นพื้น หันมาซื้อหาผลิตภัณฑ์ที่ชี้ความเป็นตนเอง ชดเชยความคล่องตัว ช่วยเหลือเขียมยุคสมัย รวมไปถึงมีฟังก์ชั่นที่ไฮเทคพร้อมกับใช้กิจหวานคอแร้ง ส่งผลลัพธ์ให้แบรนด์ต่างๆ ที่มุ่งหมายเข้าถึงคนรุ่นใหม่ แตะต้องจับแนวทางของความประพฤติกำนัลตรงเป้า เกี่ยวกับสร้างสรรค์วิธีเลือกในการเข้าถึง เครื่องซักผ้า Samsung กับต้านทานกับข้าวการกลายที่บังเกิด
ซัมซุง หมายถึงอีกแบรนด์ณกระจายวิธีการการตลาด ให้นัยกับผลิตผลระดับพรีเมี่ยมเติบโต โดยในครึ่งปีหลัง ซัมซุงมีแบบจะรุกตลาดเครื่องซักผ้าในแหลมทอง กับไชประเภทคนรุ่นใหม่ที่สำเหนียกการเลือกสรรจ่ายสินค้า ด้วยเหตุนี้ทำเอา ซัมซุงได้ทำการเล่าเรียนท่าทางการซักผ้าของคนไทย กับพบว่า โภคียินดีจ่ายเงินเพราะว่าแลกกับของซื้อของขายที่ตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองกำลังคลำเครื่องซักผ้า Samsung พร้อมด้วยคนไทยติดระดับโลกสรรพสิ่งบ้านเมืองที่ใส่ใจการซักผ้าสุดขอบ
อีกสิ่งที่พบกับเป็นปัญหาของผู้ใช้ชาวไทย คือ “การลืม” เผลอไต่ถามผ้าชิ้นเอ้ ใช่ไหมใส่ผ้าลงไปในเครื่องขาดตกบกพร่อง ซึ่งยังไม่ตายปมปัญหาที่ผู้ใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าหลายคนเคยเจอมาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่ไม่ได้ซักผ้าบ่อยๆ บางเหย้าเรือนอาจซักเท่าวันอาทิตย์ละครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องรอซักในอาทิตย์จากนั้น เหรอซักมือทำแทน ภายหลัง ซัมซุง ได้ทำ R&D สงวนข้อมูลเพื่อนำมาขยายผลิตภัณฑ์ จึงคลอดเป็นสิ่งใหม่ Samsung AddWash (ซัมซุง แอดวอช) เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีช่องเติมผ้า สนับสนุนให้ผู้ใช้งานใส่ผ้าเพิ่มลงไปในถังซักได้เพราะไม่ต้องหยุดเครื่อง หรือไม่ก็เริ่มซักซ้ำ เครื่องซักผ้า Samsung เดียวในท้องตลาดที่ซัมซุงวิวัฒน์ขึ้นมาจาก Insight ของโภคินอย่างจริงจัง ตามหลักการของแบรนด์ “We Care You The Most เราแคร์ท่านกว่าใคร”
จะว่าไปแล้วไปในฤดูฝนถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องซักผ้า เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุกแบรนด์ต่างงัดเคล็ดลับเด็ดออกมาสู้กัน เพื่อที่จะแย่งส่วนแบ่งการตลาดเครื่องซักผ้าที่มีราคาชุมนุมกระทั่ง 12,000 กล้อนบาท แยกแยะคือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า 20% เครื่องซักผ้าฝาบน 50% และเครื่องซักผ้าแบบสองถัง 30% ทั้งนี้ การก้าวหน้าของตลาดเครื่องซักผ้าแบ่งได้ 2 หลักการตกว่า กลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่ไม่เคยมีเครื่องซักผ้ามาก่อน และกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่อยากได้แปลงใหม่เป็นเครื่องที่เปรี้ยวขึ้น
รังสรรค์ความเกี่ยวข้องผ่านกิจกรรมจังหวะการตลาดเครื่องซักผ้า Samsungอีกหนึ่งเล่ห์เหลี่ยมที่จะเอามาใช้ในครึ่งปีหลังเป็น การต่อเรือ Customer Engagement ทะลุทะลวงกิจกรรมทางการตลาด เพื่อรังรักษ์การมีด้านร่วมกับผู้ใช้ เช่น เครื่องซักผ้า Samsung การเรียงโรดโชว์ผสานกับห้างสรรพสินค้าด้วยแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ การจัดโปรแกรม CRM การจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แนวร่วมพรีเมี่ยม รวมถึงการสนับสนุนงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีกลุ่มจุดมุ่งหมายตรงกับแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสด้วยกันต่อสู้ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนปลงใจจ่ายเงิน นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ทำการสื่อสารไปยังผู้บริโภค ผ่านการใช้พรีเซนเตอร์ขานิจสินประเภท “ชมพู่ อารยา”
เครื่องซักผ้า Samsung มาเป็นคนแทนของทรามสวาทสมัยใหม่ที่จดจ่อในการคัดเลือกผลิตผลอีกด้วย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
samsung เครื่องซักผ้าขอบคุณบทความจาก :
[url]http://behealthyfeedblue.com/index.php?topic=263055.new#new[/url]
Tags : เครื่องซักผ้า