Advertisement
หลากหลายศกมาสู่แล้วไปที่เรารู้จักมักจี่พร้อมทั้งแบรนด์สมาร์ทโฟนผละประเทศจีนวิธา Vivo (
วีโว่) โดยเหตุที่ข้างในบ้านเรามีอยู่การโหมป่าวร้องดังเป็นก่ายเป็นกอง แนบข้อมูลเที่ยวไปจากที่อื่น ๆ ทั้งณห้างสรรพสินค้า โรงเรือน ตามตัวถนน พร้อมทั้งจากโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกับความนิยมชมชอบที่พลุ่งมากกว่าต่อเนื่อง ซึ่งแม้ใครประสงค์รู้ว่ากงสีผู้ประดิษฐ์โทรศัพท์มือถือราคาต้นทุนครึ้มคนนี้มีอยู่ต้นเค้าที่ไปอย่างไรไปขอเชิญตามล่าซึ่งกันและกัน
บริษัทผู้ก่อตั้ง Vivo Smartphone หรือ เครื่องมือสื่อสาร
วีโว่ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า BBK Electronics หรือไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) จัดตั้งขึ้นอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) นักธุรกิจผู้ชายคนจีนของศักราช 1995 ก็แห่งขณะนั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่ยังมิได้รองความชื่นชม สิ่งที่ BBK Electronics ประดิษฐจึงคืออุปกรณ์ไฟฟ้า ผลิตผลอวัยวะที่หนึ่งจากกงสีหมายถึงอุปกรณ์ VCD ก็ขายดีเป็นกอบเป็นกำ แล้วก็ตามมาพร้อมด้วยโทรทัศน์ อุปกรณ์ mp3 ต่อเนื่องจนกระทั่งกล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์บ้านพักอาศัยเหล่าไร้สาย จวบจนโหล่หาได้ประดิษฐโทรศัพท์มือถือหมวด 2G ผลที่สุด
BBK Electronics ได้ก้าวหน้าผลิตผลอุปกรณ์ไฟฟ้าจำนวนมากหลายอย่าง เปลี่ยนแบบไปจากทางแบบ ซึ่งจงชูขึ้นความดีส่งมอบกับ Duan Yongping ที่แกะรอยความเป็นไปจากท้องตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าโลกามีอยู่เป็นประจำ คราวเครื่องมือ VCD หลุดระยะเวลาไปก็ปรับเปลี่ยนจรสร้างเครื่องเล่น DVD ด้วยกัน Blue Ray ตามลำดับ ของโทรทัศน์จอตุ่ย ก็เป็นทีวีแฟบ จากหน้าจอสี่เหลี่ยมก็คือหน้าจอบาง หมายความว่าหน้าจอ LCD คือหน้าจอ LED
ในห้วงพฤกษาตราบเท่าตรงกลางศก 2000 BBK Electronics เจอพร้อมกับห้วงเวลาที่ตกทุกข์ได้ยาก ดังที่ความอยากใช้เครื่องไฟฟ้าลดอวัยวะใส่ แต่กระนั้นแป๊บหนักหนาความเฟื่องที่จริงๆก็มาถึงจนถึงเป็นการมาหาของยุคโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping แลเห็นวิถีทางการวางแผนค้าขายที่ทำได้ต่อยอดไปได้ข้างในยุคสมัยยาวเหยียดแห่งการผลิตโทรศัพท์มือถืออย่างไรก็ดีโครงการของไศลลงความว่าจะประพฤติแบรนด์เหลือแหล่ ๆ แบรนด์ เพราะถือคณะผู้บริโภคที่แตกต่าง จึงได้โด่เด่กงสีแบ่ง เนื่องด้วยรองแบรนด์อื่น ๆ ราวกับ Oppo Digital ที่จากกันมาเนื่องจากกองกลางมาตาทำนองแน่นอน เพื่อที่จะเนรมิตการตลาดภายใต้ยี่ห้อ Oppo ซึ่งแบรนด์ตรงนี้กำลังเน้นหนักโทรศัพท์มือถือที่เป็นหน้าเป็นตาณเนื้อความกล้องเป็นหลัก
แง่มุมตราสินค้า Vivo สู่เข้าอยู่ภายใต้หุ้นส่วน BBK ซึ่งตราสินค้าตอนนี้จะตอกย้ำเหตุดอกลำโพงพร้อมด้วยคุณภาพสำเนียงเป็นสำคัญ พร้อมทั้งแบรนด์ One Plus นามสมญาผู้ประหารเรือธง เป็นหน้าเป็นตาแห่งเหตุการณ์ของคุณสมบัติสูงแต่กระนั้นราคาด้อย หมายถึงที่พอใจจากผู้ที่พึงใจสเปคมือหนักณมูลค่าไม่แพง
จรดนี้ผู้อ่านอาจตระหนักแล้วไม่ใช่หรือครับว่ายี่ห้อสมาร์ทโฟน Vivo Oppo ด้วยกัน One Plus มีต้นกำเนิดส่วนหนึ่งของผู้ประดิษฐ์พร้อมด้วยกงสีมานพเดียวกัน
Vivo โหมโรงจำหน่ายมือถือในปี 2011 ลงความว่าซีรีย์ Vivo x1 ซึ่งยกมาระเบียบน้ำเสียง Hi-Fi มาหมายถึงข้อเด่นของยี่ห้อ และอีกทั้งมีอยู่รอมคือจากตัวเองที่เปรียบว่าว่า Funtouch OS ล่าสุด Vivo ขึ้นแท่นเป็นโทรศัพท์มือถือดีกรีพรีเมี่ยมที่จีน มียอดขายรุ่งเรืองถึง 45 เลี่ยนเครื่องเคราภายในศักราช 2015 กับประกอบด้วยอัตราพัฒนาเพิ่มปริมาณบรรลุ 150% แห่งจำแนกปี
โรงงานประดิษฐของ
Vivo ปรากฏเนื้อที่มณฑลกวางตง จีน ก็การผลิตสมาร์ทโฟนของ Vivo กำลังกอบด้วยการทดสอบรูปพรรณโทนและแบรนด์เหมือนอื่น ๆ ดุจดัง ทดสอบการกดบนหน้าจอกว่า 3 แสนหน เกี่ยวกับตรวจความผิดธรรมดาของเซนเซอร์ ไม่ก็วัดใจอุณหภูมิที่ทำได้ใช้งานได้ ซึ่งหยิบยกโทรศัพท์เคลื่อนที่ Vivo มาถึงเสริมตู้อบอ้าวที่เกลี่ยให้เย็นอาบัน -25° พร้อมกับร้อนที่ 75° แล้วไปออกไปซึ่งยังคงมีศักยภาพทำงานคว้า หลักเกณฑ์พวกการผลิตก็จัดหามา ISO 9001
Vivo กอบด้วยห้องตรวจสอบทำนองเสียง Hi-Fi ได้รองกฏเกณฑ์จาก Ceprei Calibration & Testing Centre ที่ทำงานต่อสู้สภาพผู้ชำนาญ
ของช่วงไตรมาสปฐมภูมิจากปี 2016 Vivo Smartphone มีศักยภาพทำการยอดขายทะลวงเป้าสาวก้าวปรากฏมายัง 5 ประเภทจำเดิมของโทรศัพท์มือถือที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดสุดโต่งในที่แผ่นดิน (ข่าวสารโดย IDC )
ตอนนี้ Vivo วางขายข้างในแดน จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย พร้อมด้วยพม่า โดยย่างก้าวถัดจากจากกงสีคืองานโจมตีตลาดทวีปยุโรปเต็มกำลัง โดยส่งซีรีย์ Flagship จากไปแห่งท้องตลาดรัสเซีย ภายในระยะเวลาอันกระแซะนี้
นอกจากนี้ Vivo เองสู่จัดส่งแบบ X20 ก็คือซีรีย์ปัจจุบันเข้าสร้างท้องตลาดในฮ่องกงทดจวบจวนแถวๆแอฟริกาพร้อมด้วย ที่ประธานการกระจายไปปฏิบัติงานท้องตลาดณเมืองนอกคราวนี้ Vivo สู่จับจุดเด่นแต่แรก ๆ หมายความว่าถมคุณสมบัติสถานะ High-End แต่กระนั้นปฏิบัติการราคามาให้เอื้อมตลอดได้มาตลอดตำแหน่ง โดยผ่านพ้นมาแล้วที่ท้องตลาดจีน
แม้กระนั้นงานกระจายไปแปลงตลาดในด้าวบริเวณวิวรรธน์แล้วซึ่งไม่หมูเหตุด้วย Huawei ก็เข้าไปดาดบุ๊คตลาดแล้วไปในขั้น1 กอปรพร้อมด้วย Samsung พร้อมกับ Apple ก็ยังคงถือครองท้องตลาดพักพิง เช่นว่าที่ดินโซเวียต2ยี่ห้อข้างต้นก็มีอยู่จำนวนจวนเจียน 50% ของตลาดกว้างขวาง เฉพาะวิธีการ Vivo ซึ่งยังค้ำประกันที่กำลังมาถึงจากไปนฤมิตท้องตลาดอย่างเคร่งครัด
ร่วมด้วยนี่คือว่าประวัติและประวัติการที่น่าหลงใหลจาก Vivo คิดว่ามากหลาย ๆ มนุชคงคุ้นเคยพร้อมกับยี่ห้อดาวรุ่งนี้ต่อกันทวี ถ้าว่าใครใจจดใจจ่อซึ่งเคลื่อนทัศนะรุ่นอื่น ๆ ที่ร้านรวงประชิดเคหสถานกันและกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo