Advertisement
Vivo ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือสัญชาติจีนที่เข้ามาประกอบการค้าในบ้านเรา เป็นเครื่องหมายการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่กี่ปี ในขณะนั้นยังมีคนคลางแคลงใจงงว่า คุณภาพสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มค่าไหม พร้อมทั้งน่าศรัทธามากขนาดไหนกัน พอที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จนกระทั่งพอผ่านมาถึงคราวนี้ ยี่ห้อ สินค้าและการยอมรับจากผู้ใช้ ก็เป็นตัวตัดสินกับทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต เชื่อมั่นได้มากเพียงใด ซึ่งแท้ที่จริงวีโว่มิได้เพิ่งมีเพิ่งจะตั้งเท่านั้น แต่บริษัทนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงตอนนี้ก็ใกล้เคียง 19 ปีแล้ว ทำตลาดอยู่ที่เมืองจีนมาเจ็ดชั่วโคตร จำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในโดยประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความช่ำชองในการสร้างแบรนด์โทรศัพท์มือถือก็ยิ่งแม่นยำ พอภายหลังได้เริ่มทำสมาร์ทโฟน ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 นั่นคือรุ่น vivo x1 ที่ตอนนั้นเน้นท้องตลาดภายในประเทศจีนกันเองก่อน จากการรวบรวมความชำนิชำนาญในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักเขียนโปรแกรมและนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในแวดวงมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งแบรนด์ก็ได้สร้างความประจักษ์แจ้งและเรียนรู้เกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้ซื้อมุ่งหวังและสิ่งที่ขาดของลูกค้า ผู้ใช้งานในเชิงลึก สิ่งที่จะเป็นเหตุให้คนหันมาจับจ่ายใช้สอยโทรศัพท์ Vivo อีกทั้งนำไปต่อยอดเพื่อสร้างเทคโนโลยีและแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตรงจุดในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์ของโลกที่พุ่งทะยานไปไกลลิบอย่างทุกวันนี้ได้ พร้อมทั้งยังเสริมสร้างออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น เพื่อให้เป็นอีกตัวเลือกที่มีขึ้นมาให้ผู้บริโภคได้เพิ่มตัวเลือกในการตัดสินใจ
ในส่วนของโมเดลที่น่าสนใจนั้น Vivo มีรุ่นที่ปัจจุบัน เป็นที่ดึงดูดและโดดเด่นเพื่อ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวเบื้องต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์รังสรรค์ความมหัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพงามละเอียดยิบคมชัด พร้อมด้วยกล้องหน้ารับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวผสานรังสรรค์ Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกเฟ้นจุดโฟกัสภายหลังจับภาพเสร็จได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ทุกเวลา ทั้งยังปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็เอาอยู่ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายภาพผู้เชี่ยวชาญ
รุ่นต่อจากนั้นที่เรียกกระแสพร้อมทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความเป็นหน้าเป็นตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบฉบับของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้เลียนแบบ พร้อมกับตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างชั้นเลิศทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เห็นผลประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงจุดคนในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เดบิวต์ตัวเรือธงอีกเครื่องขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ล่าสุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริม Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมด้วยกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology พิจารณาหน้าตาอัจฉริยะ สะสมทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณตรงทุกสถานการณ์ หน้าจอกว้างอีกทั้งให้แง่มุม 19:9 กว้างกว่าเก่า จด 90% ของรูปร่างตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้แนวคิดทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายรูปหลักทำงานประมวลรูป กล้องถ่ายภาพรองทำหน้าที่เก็บรายละเอียด ให้คุณสนุกไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกรายละเอียด ให้ภาพที่งามเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Vivo บรรลุผล ได้รับความชื่นชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบมากมายนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียกับการใช้คนดังของแต่ละประเทศ ยิ่งเน้นภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยกนิ้วในระดับอินเตอร์ ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงผู้คนได้มากมายเพิ่มขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดหลักการปรนนิบัติหลังการค้าขายเป็นกฏเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้หมู่ชนหันไปสนใจยี่ห้อนี้กันเพิ่มขึ้น จนกลับเป็นยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนเช่นว่าที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of
Vivo ได้เคยกล่าวสุนทรพจน์ไว้ว่า “พวกเราเรียกร้องเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอานวัตกรรมที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามมาตรฐานระดับสากล ด้วยแบบที่เด่นของวีโว่เพื่อตอบสนองกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเราปรารถนาว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่หมายความเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่มอบผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังมหาชนสมัยใหม่ทั่วโลกด้วยมาตรฐานสากลและความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo