Advertisement
นักศกมาแล้วที่พวกเราชินหูชินตาพร้อมกับตราสินค้าโทรศัพท์มือถือไปเมืองจีนดุจ Vivo (
วีโว่) เหตุด้วยที่ประเทศเรามีการระดมป่าวประกาศจำพวกเต็ม เข้าถึงตัวข่าวสารสู่ตามภูมิประเทศต่าง ๆ รวมหมดข้างในห้าง ตึก ตรงตัวถนน พร้อมกับบนโลกออนไลน์ กับค่านิยมที่พวยพุ่งเหนือเรื่อย ๆ โดยถ้าหากใครอยากได้ประจักษ์แจ้งว่าบริษัทผู้สร้างโทรศัพท์มือถือเงินสะสมครึ้มคนนี้มีอยู่แหล่งที่มาที่ไปเช่นใดไปขอเชิญสืบเสาะกัน
บริษัทผู้ก่อตั้ง Vivo Smartphone หรือไม่ก็ โทรศัพท์วีโว่ ประกอบด้วยสมัญญาว่า BBK Electronics หรือไม่ก็ Bu Bu Gao (ปู้ปู่เกา) ก่อตั้งอย่าง Duan Yongping (ต้วน หย่งผิง) พ่อค้าบุรุษคนจีนณปี 1995 ก็ข้างในขณะนั้นโทรศัพท์เคลื่อนที่อีกทั้งไม่ได้คล้องสมัยนิยม สิ่งที่ BBK Electronics ประดิษฐแล้วจึงหมายถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ผลผลิตรูปดั้งเดิมจากองค์กรเป็นอุปกรณ์ VCD โดยขายคล่องหนาตา แล้วก็ไล่หลังอีกด้วยจอแก้ว เครื่องมือ mp3 ต่อเนื่องเมื่อกล้องถ่ายภาพดิจิตอล เครื่องมือสื่อสารบ้านเรือนประเภทไร้สาย หมดทางไปสุดท้องได้มาสร้างโทรศัพท์มือถือแบบอย่าง 2G ตอนท้าย
BBK Electronics ได้เพิ่มปริมาณผลผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าเกลื่อนกลาดหลายชนิด เปลี่ยนไปตามทางนิยม ก็แตะต้องยกขึ้นความดีงามอุปถัมภ์พร้อมกับ Duan Yongping ที่ตามความเคลื่อนไหวของท้องตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าแหล่งหล้าธำรงเป็นนิสัย ตราบใดเครื่องเล่น VCD หลุดกาลเวลาไปก็แปลงเจียรสร้างอุปกรณ์ DVD พร้อมกับ Blue Ray โดยลำดับ ของจอแก้วจอนูน ก็หมายถึงวิทยุโทรภาพแฟบ จากหน้าจอสี่เหลี่ยมก็หมายถึงจอเบาบาง เป็นจอ LCD เป็นหน้าจอ LED
ของระยะต้นไม้จรดกึ่งกลางศักราช 2000 BBK Electronics เจอพร้อมกับช่วงเวลาที่ทราม ตามที่ความจำนงอุปโภคอุปกรณ์ไฟฟ้าหายตนลง กลับประเดี๋ยวจัดคดีเฟื่องฟูที่แท้จริงก็มาถึงคราวหมายถึงการมาจากกาลเวลาโทรศัพท์มือถือ
Duan Yongping ชมทางการตลาดที่ทำได้เพิ่มเติมไปได้ในช่วงยาวของการผลิตโทรศัพท์มือถืออย่างไรก็ดีแบบอย่างจากเขารวมความว่ากำลังแปลงยี่ห้อหลากหลาย ๆ ตราสินค้า เพื่อจะคล้องก๊กลูกค้าที่ตรงกันข้าม แล้วจึงได้ก่อตั้งบริษัทแยกย่อย ด้วยว่ารองรับแบรนด์ต่าง ๆ ดุจ Oppo Digital ที่แตกออกมาทิ้งองค์กรชนนีระบิกระจ่าง เพื่อจะกระทำการตลาดภายใต้แบรนด์ Oppo ซึ่งยี่ห้อนี้จะตอกย้ำโทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นแห่งหัวเรื่องกล้องถ่ายรูปเป็นหลัก
ซีกตราสินค้า
Vivo ยังคงคงอยู่ได้ภายใต้องค์กร BBK โดยยี่ห้อนี้กำลังเน้นหนักหัวเรื่องลำโพงพร้อมทั้งประสิทธิภาพรณเป็นสำคัญ พร้อมทั้งแบรนด์ One Plus นามสมญาคนสังหารเรือธง เด่นณข้อจากคุณสมบัติสูงกลับมูลค่าต่ำ คือที่ด้วยเสน่หาของผู้ที่ควรคุณสมบัติมือหนักในที่สนนราคาย่อมเยา
ตราบเท่าตรงนี้คนอ่านคงจะเข้าใจแจ่มแจ้งแล้วใช่ไหมครับว่ายี่ห้อโทรศัพท์มือถือ Vivo Oppo ด้วยกัน One Plus มีอยู่ต้นตอส่วนหนึ่งของกรรมสิทธิ์กับองค์กรมานพเดียวกัน
Vivo ตั้งต้นจำหน่ายสมาร์ทโฟนในที่ศก 2011 รวมความว่ารุ่น Vivo x1 โดยยกมาระเบียบสำเนียง Hi-Fi มาสู่หมายถึงจุดแข็งของแบรนด์ พร้อมทั้งยังมีหน่วยความจำอ่านอย่างเดียวคือจากตนเองที่เรียกว่า Funtouch OS ตอนนี้ Vivo ขึ้นแป้นเป็นโทรศัพท์มือถือสถานภาพหรูหราที่เมืองจีน มีอยู่ยอดจำหน่ายโด่งจวบจวน 45 ล้านชิ้นในศก 2015 และมีจำนวนพัฒนาพอกพูนถึง 150% ข้างในจำแนกศก
ที่ผลิตสร้างจาก Vivo อาศัยเขตนครกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยการผลิตสมาร์ทโฟนจาก Vivo กำลังประกอบด้วยการทดสอบประเภทอย่างเดียวพร้อมทั้งยี่ห้อรุ่งโรจน์ต่าง ๆ อาทิเช่น ประลองงานประทับจากหน้าจอกว่า 3 แสนมื้อ เหตุด้วยสำรวจความวิปริตของเซนเซอร์ หรือตรวจสอบสภาพความร้อนที่มีศักยภาพทำงานได้ จากพาโทรศัพท์มือถือ Vivo เข้าไปกลบสี่เหลี่ยมอบอ้าวที่ทำให้เสมอให้ค่ำบรรลุ -25° กับร้อนที่ 75° จากนั้นออกไปซึ่งยังสามารถใช้งานได้ มาตรฐานส่วนการผลิตซึ่งได้รับ ISO 9001
Vivo กอบด้วยห้องหับแข่งขันรณ Hi-Fi คว้ารับสารภาพจุดวัดเคลื่อน Ceprei Calibration & Testing Centre ที่ทำงานลองเชิงสถานภาพผู้ชำนาญ
แห่งระยะ3 เดือนทีแรกจากปี 2016 Vivo Smartphone ทำได้ประกอบกิจยอดขายทะลวงเป้าก้าวขึ้นไปมาสู่ 5 ชั้นแต่ต้นของสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอเนกหัวในที่พื้นพิภพ (ข่าวสารซึ่ง IDC )
สมัยปัจจุบัน Vivo จำหน่ายณชาติ จีน ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และพม่า โดยก้าวถัดจากของกงสีก็คือการบุกเข้าไปท้องตลาดยุโรปเต็มกำลัง อย่างส่งซีรีย์ Flagship เจียรแผ่นดินท้องตลาดรัสเซีย ภายในช่วงเวลาอันใกล้ชิดตรงนี้
ยิ่งไปกว่านี้ Vivo เองยังคงจัดส่งซีรีย์ X20 โดยคือแบบล่าสุดเข้าไปก่อตลาดในฮ่องกงประสมทั้งๆ ที่ขอบเขตแอฟริกาเช่นกัน ที่เด่นงานกระจายไปปฏิบัติงานตลาดณต่างแดนคราวนี้ Vivo อีกทั้งนำพาข้อดีเริ่มแรก ๆ ได้แก่นุ่งสรรพคุณขั้น High-End แต่ว่าสร้างสนนราคามาให้เอื้อมถึงได้รับทั้งปวงประเภท โดยบรรลุเป้าหมายเรียบร้อยที่ท้องตลาดจีน
กระนั้นก็ตามการกระจายไปนฤมิตท้องตลาดณเมืองในที่เจริญแล้วซึ่งเปล่าสะดวกเกี่ยวกับ Huawei ก็เหยียบย่างกางครอบครองท้องตลาดแล้วไปภายในสภาพหนึ่ง ทำพร้อม Samsung พร้อมกับ Apple ซึ่งอีกทั้งครองตลาดพักพิง อย่างเช่นพื้นดินม่านเหล็ก2แบรนด์ตอนต้นซึ่งมีโควตาจวน 50% จากท้องตลาดทั่วถึงกัน แต่วิธีการ Vivo ซึ่งยังคงรับรองที่จะเข้าไปสู่ประดิษฐตลาดอย่างเอาเป็นเอาตาย
และนี่รวมความว่าประวัติพร้อมกับเหตุการณ์ที่น่าศึกษาของ Vivo หวังว่ามากหลาย ๆ ผู้มีชีวิตคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์ดาวประกายพรึกนี้ซึ่งกันและกันทวีคูณ ถ้าว่าใครเอาใจใส่ซึ่งผ่านพ้นพินิจซีรีย์อื่น ๆ ที่ร้านเคียงข้างบ้านเรือนกันและกันนะครับ
Tags : วีโว่,โทรศัพท์ วีโว่,Vivo