Advertisement
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่สัญชาติจีนที่เข้ามาประกอบการค้าในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เรารับรู้จนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์ Vivo กันมาระยะหนึ่งแล้วนั้น ในอดีตเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนั้นยังมีคนกังขาใจฉงนใจว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าสินค้าจะคุ้มค่าไหม พร้อมทั้งน่าศรัทธามากเท่าใดกัน เพียงพอที่จะเป็นเหตุให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ กระทั่งพอผ่านมาถึงณ เวลานี้ ยี่ห้อ ผลิตภัณฑ์และผลสะท้อนจากผู้ซื้อ ก็เป็นตัวชี้วัดพร้อมกับบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต ไว้วางใจได้มากแค่ไหน ซึ่งที่จริงวีโว่ไม่ได้เพิ่งมีเพิ่งก่อตั้งแค่นั้น ทว่าบริษัทนี้ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 นับรวมจนถึงโอกาสนี้ก็เกือบ 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ประเทศจีนมานาน กำจัดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ามาอย่างเจนจัดสันทัด ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยโด่งดังกันในประมาณปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม ทั้งยังเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้แบรนด์ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความชำนาญในการก่อยี่ห้อมือถือก็ยิ่งแม่นยำ พอหลังจากนั้นได้เริ่มทำมือถือ ที่ใช้บนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 คือรุ่น vivo x1 ที่ในขณะนั้นมุ่งเน้นตลาดภายในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสะสมความจัดเจนในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้มีศูนย์วิจัยนวัตกรรมเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์พร้อมทั้งนักพัฒนามากกว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการมือถือนานาชาติในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความรู้ความเข้าใจและเรียนรู้ค้นหาอุปสงค์สิ่งที่ลูกค้าหวังและสิ่งที่ขาดแคลนของผู้บริโภค ผู้ใช้ในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันไปจับจ่ายโทรศัพท์ Vivo ทั้งยังนำไปต่อยอดเพื่อสร้างสิ่งใหม่และแบบที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันสะดุดตาของวีโว่ ซึ่งสิ่งต่างๆนี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลลิบอย่างขณะนี้ได้ กับทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเยอะขึ้น เพื่อเป็นอีกทางเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ลูกค้าได้เพิ่มทางเลือกในการพิจารณา
ในส่วนของโมเดลที่น่าสนใจนั้น Vivo มีรุ่นที่ช่วงปัจจุบัน เป็นที่ดึงดูดอีกทั้งเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะนำตัวเริ่มต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony ทำให้ได้ภาพต้องตาต้องใจละเอียดยิบคมชัด พร้อมทั้งกล้องหน้ารองรับความคมชัด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวร่วมทำ Bokeh ที่สามารถเปรียบได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงใหญ่ ให้คุณเลือกจุดโฟกัสภายหลังจับภาพเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา อีกทั้งปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือหน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่เหมือนใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายรูปมือโปร
รุ่นต่อจากนั้นที่เรียกกระแสอีกทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างประสบผลจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “
Vivo V7+” ตามสโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่จับคู่กับนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความแจ่มมากถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นแบบของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบชัดโอเว่อร์มากให้แก่แบรนด์อื่นได้ทำตาม พร้อมกับตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับผลสะท้อนอย่างวิเศษทั้งจากกลุ่มผู้บริโภควีโว่เอง และกลุ่มผู้ใช้ใหม่ที่เห็นคุณประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตรงจุดคนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มที่
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกรุ่นขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้สนใจได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคเสริมเพิ่ม Perfect Shot, Perfect View V9 มากับกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณพร้อมทั้งเพื่อนๆ เพลิดเพลินใจไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจหน้าตาอัจฉริยะ สะสมทุกรายละเอียด คมชัดทุกแง่มุม ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่ถึงแม้ในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเนี้ยบทุกเหตุการณ์ หน้าจอกว้างกับให้แง่มุม 19:9 โล่งกว่าดั้งเดิม จรด 90% ของสัดส่วนตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักการทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายรูปหลักทำหน้าที่ประมวลรูป กล้องถ่ายรูปรองทำงานเก็บความละเอียด ให้คุณสนุกสนานไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มทุกรายละเอียด ให้รูปที่งดงามสมจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
ส่วนหนึ่งที่ทำให้ Vivo บรรลุผล ได้รับความชื่นชอบจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายปัจจัย ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียกับทั้งการใช้ดาราของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพพจน์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยินยอมในระดับสากล ช่วยให้ยี่ห้อก้าวไกลระดับนานาชาติ การทำการตลาดเข้าถึงหมู่คนได้หลายหลากเยอะขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการจัดจำหน่ายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดต้นแบบการปรนนิบัติหลังการจำหน่ายเป็นเกณฑ์สากล ยิ่งกว่านั้นที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการสร้างสรรค์มาอย่างยอดเยี่ยม และใส่สเปกแบบไม่ยั้งทำให้กลุ่มคนหันมาสนใจยี่ห้อนี้กันเพิ่มมากขึ้น จนแปลงเป็นแบรนด์มือถือที่ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดจำหน่าย (ปี 2017) เหมือนเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นบุคลากร Senior Vice President of Vivo ได้เคยเสนอไว้ว่า “พวกเราอยากเข้าถึงท้องตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในสมัยอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะตัวของเรายึดตามคุณลักษณะระดับสากล ด้วยแบบที่โดดเด่นของวีโว่เพื่อตอบแทนกลุ่มท้องตลาดใหม่นี้ โดยเราตั้งใจว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่ใคร่ความสะดุดตาและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่มอบผ่านความเด็ดเดี่ยวต่อเป็นยังมหาชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยกฏเกณฑ์สากลกับทั้งความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :
ซื้อโทรศัพท์ vivoTags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo