Advertisement
ส่วนจำเป็นจะต้องจัดเตรียมให้เสร็จสำหรับการทำ facebook marketing เอาล่ะ เราอยู่ในยุคงานตลาดดิจิทัลที่ทุกท่านก็ดูจะมีอยู่ facebook marketing กันหมายความว่าความหมายถึงราวจบ ทีนี้กระทู้ถามที่หลายคนมักถามข่าว (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) ลงความว่ากระผมจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing สิ่งเราที่ศก 2014 ดี ซึ่งครั้นพอเจอคำถามนี้ เส้นผมเลยเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันเปลืองไม่ช้าว่าถ้าหากคุณจะแปลง ลงโฆษณา facebook เกียดกันในพ.ศ.นี้ต่อจากนั้น เอ็งชอบจักจำเป็นจะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าฮะ
- ศึกษาหัวข้อ facebook marketing กั้นให้แม่นๆ
ทำได้ทั้งเป็นเรื่องน่าชวนหัวอยู่บ้าง ทว่าเชื่อไหมครับผมตำหนิติเตียนนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่ตระหนักว่าค่าแต่ละค่าหมายความว่าอะไร ไม่ว่าจะครอบครอง Fan Like Reach พร้อมด้วย Talking about this เติมให้หนักๆ เข้ารวมความว่าไม่ฉลาดว่ามันได้มาเช่นใด สิ่งที่ยินยอมมาจากการที่เราไม่เข้าจำนวนเหล่านี้ลงความว่าการตั้งกำหนดการโดยเด็จข้อความซับซาบว่าไหนคือว่ากระไร แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอรวมความว่าการบอกว่าอยากได้ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่จำนวนค่า facebook marketing ที่เข้าฉากอยู่บนหน้าเพจ แต่กระนั้นสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนขนองประมาณ 7 วัน เติมให้มันยังมี Talking about หมู่วันและรายศศิอีก สิ่งของที่จะถูกโยนหวนไปหมายถึงเอาตัวเลขไหนเกียดกันแน่
ตัวปัญหาที่ผมค่อนข้างพบอยู่เสมอๆ กับการคุยกับลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการท้องตลาดดิจิทัลพร้อมด้วยกันเองหมายความว่าขาดความรู้สึกเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าคืออะไร ดึงมาจากไหน มากหลายคนไม่เคยชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าไหนไว้บ้าง บางคนคอยดู Report ประเภทเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลงอกเงย และนั่นเปลี่ยนแปลงเป็นจุดบอดอันน่าขนลุกเมื่อทิวากาลที่คุณจงตอบคำถามข้อสงสัยกับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยศักยภาพหรือเปล่า
- สะสางวัตถุประสงค์ให้งามว่าประสกจะปฏิบัติการ facebook marketing เดินทางเพราะอะไร และจะใช้สิ่งไรชั่งน้ำหนัก
ควรจะตลกอีกตัวอย่างเช่นกันว่าหลายคนทำได้ยังไม่เคยเข้าใจจุดหมายของการมี Facebook Page กันต้นแบบแน่นอน จังๆ แต่พลิกไปเอาใจใส่ว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะขบคิดทั้งเป็นกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันไล่ตามตรรกะแล้ว มันเทศเลยสดเรื่องวิปริตๆ อยู่พอสมน้ำสมเนื้อหากข้าพเจ้ามุ่งไปขะมักเขม้นการนับเพราะไม่ได้รู้จุดมุ่งหมาย ลง
โฆษณา facebook หนึ่งในข้อที่เผ้าผมพูดเรียบเวลาบรรยาย/สอนข้อความสำคัญ Digital Marketing Analytics คือก่อนกำหนดจะตรวจวัดค่ากระไรนั้น มันแผลบจำต้องที่คุณต้องฟังออกเสียเดิมว่าคุณใคร่เช่นไรและมึงจะทำอะไร สมมติสองอย่างนี้มันลูกล้อต่อกันจากนั้น สิ่งของที่จะเอาไปนับก็แตะต้องไม่ขาดระยะไปด้วย facebook marketing
แต่โจทย์ที่เรามักจดกันกับการตลาดดิจิทัลวิธี facebook marketing คือพอมีเลขเยอะๆ ให้แลเห็น ก็ค่อนข้างจะประสูติสถานการณ์ “สติไม่ดีตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะมุ่งหวังให้ทุกจำนวนสูงพร้อมด้วยดูดีสิ้นสุด ทั้งที่บางจำนวนไม่ไหวสอดรับดำเนินกับเส้นชัยพร้อมทั้งยุทธวิธีพื้นที่แหมะวาง
ลงโฆษณา facebook[/b]
แบบอย่างง่ายๆ ประหนึ่งสมมติแบรนด์เห็นแก่ตัวชำระคืน facebook marketing ครอบครองทางเลือกการโปรโมตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แล้วไป สิ่งที่แบรนด์หิวจะวัดวาอนุกรมต้นๆ ตกว่างานเข้าลุกลุ่มกำหนดการกี่คนเก่าที่จะไปสนใจตัวเลข Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวโยงทางตรง)
แห่งความจัดเจนของผมนั้น อุปสรรคที่ผมมักจะเจอกับสร้างเหน็ดเหนื่อยอยู่พอเหมาะสมคือการที่ปุถุชนที่จะเนรมิต
facebook marketing นั้นเปล่าแม่นมั่นจะแจ้งในเป้าประสงค์ที่ตัวเองพึงปรารถนาปฏิบัติการ ค่อยก็มุ่งหวังเป็นชำรุดทุกๆ ดั่งจนไม่อาจจะจุดโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งตอนท้ายก็กลายเป็นว่าเพจแกงจับฉ่าย ทึ่มเรื่องราว พ้นไปพลังเสด็จ
เครดิตบทความจาก :
[url]http://moopingpolice.com/index.php?topic=340996.new#new[/url]
Tags : โฆษณา facebook,facebook marketing