Advertisement
ข้อความควรตระเตรียมให้พร้อมสรรพเนื่องด้วยงานทำ facebook marketing เอาล่ะ อีฉันอยู่ในยุคการท้องตลาดดิจิทัลที่ทุกผู้ทุกนามก็ดูจะประกอบด้วย
facebook marketing กันยังไม่ตายประเด็นทั้งเป็นราวแล้ว ทีนี้คำถามที่หลายคนมักทูลถาม (รวมทั้งผมเองก็โดนถามบ่อยๆ) รวมความว่าผมจะทำอะไรกันดีกับ facebook marketing ข้าวของเราในที่ศักราช 2014 ดี ซึ่งเท่าที่พอเจอคำถามนี้ ผมพ้นเกิดความคิดได้ว่าน่าจะพูดถึงกันเลวหน่อยว่าถ้าว่าคุณจะเนรมิต
ลงโฆษณา facebook[/b] ซึ่งกันและกันในพ.ศ.นี้ต่อจากนั้น มึงจำต้องจักจำเป็นเตรียมอะไรกันบ้าง มาดูกันดีกระทั่งครับ
- ศึกษาข้อความสำคัญ facebook marketing ขนันให้แม่นๆ
อาจครอบครองเรื่องน่าตลกอยู่บ้าง แต่เชื่อไหมขอรับกระผมตักเตือนนักการท้องตลาดหลายคน หรือบรรดาแบรนด์ที่ดูแลดิจิทัลบางคนยังไม่รู้เรื่องว่าค่าแต่ละค่าหมายความว่าอะไร ไม่ว่าจะหมายถึง Fan Like Reach พร้อมกับ Talking about this แถมหนักๆ เข้าลงความว่าไม่รู้ว่ามันได้มาทำนอง สิ่งที่ไล่ตามมาจากการที่เราไม่เข้าตัวเลขเหล่านี้หมายความว่าการตั้งเส้นชัยโดยพร่องความรู้ว่าอะไรคือฤๅ แม่แบบง่ายๆ ที่ผมมักจะเจอลงความว่าการบอกว่าใคร่ Interaction 10% ซึ่งมักจะดูที่เลขจำนวนค่า facebook marketing ที่สำแดงอยู่บนหน้าเพจ แม้ว่าสิ่งที่หลายๆ คนไม่ได้รู้คือตัวเลขนั้นเป็นการนับค่าย้อนข้างหลังเก็ง 7 วัน เติมให้มันยังมี Talking about วิธาวันและรายแถงอีก สิ่งที่จะถูกโยนวิโลมไปหมายถึงเอาจำนวนไหนสกัดกั้นแน่
อุปสรรคที่ผมมักจะพบอยู่เสมอๆ กับการคุยพร้อมลูกค้าหรือแม้แต่บรรคนการตลาดดิจิทัลอีกด้วยกันเองคือขาดมุติเกี่ยวกับ facebook marketingว่าแต่ละค่าถือเอาว่าอะไร ดึงมาจากไหน อเนกคนไม่คุ้นชินโหลด Facebook Insight มาดูว่า Facebook เก็บค่าฤๅไว้บ้าง บางท่านเฝ้ารอดู Report วิธีเดียวโดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่มปริมาณ และนั่นแปรไปเป็นจุดบอดอันขมึงทึงเมื่อทิวากาลที่คุณต้องพิสัชกระทู้ถามกับบุคคลอื่นว่า Facebook ของคุณประกอบด้วยพลังหรือเปล่า
- จัดการจุดมุ่งหมายให้คมชัดว่าความเกื้อกูลจะปฏิบัติ facebook marketing จากทำไม และจะใช้อย่างไรชั่ง
ควรจะชวนหัวอีกดุจกันว่าหลายคนทำได้ยังไม่เคยเข้าใจเป้าประสงค์ของการมี Facebook Page กันการกำหนดแน่แท้ จังๆ แต่แต่ไปห่วงใยว่าเพจนี้จะได้กี่ไลค์ ค่า Talking about this จะตรึกตรองดำรงฐานะกี่ % ซึ่งถ้าว่ากันติดสอยห้อยตามตรรกะแล้ว มันเทศเลยครอบครองเรื่องวิปริตๆ อยู่พอเหมาะสมหากผมมุ่งไปแยแสการตรวจนับเพราะว่าไม่ไหวรู้จุดประสงค์ ลงโฆษณา facebook
หนึ่งในสาระสำคัญที่ข้าพเจ้าพูดเท่าเทียมเวลาบรรยาย/สอนหัวเรื่อง Digital Marketing Analytics ถือเอาว่าเพรงจะเปรียบค่าที่ใดนั้น มันเทศจำเป็นจะต้องที่คุณต้องเข้าใจเสียก่อนกำหนดว่าคุณใคร่อะไรและเธอจะทำอะไร ผิสองอย่างนี้มันล้อรถต่อกันต่อจากนั้น เครื่องเคราที่จะเอาไปนับก็จงสม่ำเสมอไปด้วย facebook marketing
แต่อุปสรรคที่เรามักปะกับการตลาดดิจิทัลหมวด facebook marketing หมายถึงพอมีจำนวนเยอะๆ ให้แล ก็โดยมากจะปรากฏภาวะ “เพี้ยนตัวเลข” (ผมเรียกเอง) ที่จะหวังให้ทุกเลขสูงพร้อมกับดูดีหมดสิ้น ทั้งที่บางจำนวนมิได้สอดสารภาพเสด็จกับความตั้งใจและกลเม็ดพื้นที่เก็บวาง ลง
โฆษณา facebook อุทาหรณ์ง่ายๆ ดั่งผิแบรนด์ต้องการกิน facebook marketing ทั้งเป็นทางเลือกการโปรโมตสินค้าใหม่ๆ แล้วไป สิ่งที่แบรนด์ประสงค์จะตวงประเภทต้นๆ คืองานเข้าตราบเท่ากลุ่มหลักกี่คนแต่ก่อนที่จะไปสนใจโควตา Engagement (ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวโยงทางตรง)
แห่งความชำนาญของผมนั้น อุปสรรคที่ผมค่อนข้างเจอและสร้างอ่อนเปลี้ยเพลียแรงอยู่พอควรคือการที่ผู้มีชีวิตที่จะบริหาร facebook marketing นั้นไม่ตรงประจักษ์ในเป้าหมายที่ตัวเองงกดำเนินการ มั่งก็หิวเป็นถึงชีพิตักษัยทุกๆ ระบิจนไม่สมรรถโฟกัสได้ว่าจะทำอะไรดี ซึ่งสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเพจจับฉ่าย ไม่ฉลาดกถา ขัดสนประสิทธิภาพเคลื่อนที่
ที่มา :
[url]http://behealthyfeedblue.com/index.php?topic=267333.new#new[/url]
Tags : ลงโฆษณา facebook,facebook marketing