Advertisement
Vivo แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่เชื้อสายจีนที่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เป็นชื่อการค้าที่ทำให้เราได้ยินได้ฟังจนชินหู ให้เราได้ซื้อโทรศัพท์
Vivo กันมาสักพักหนึ่งแล้วนั้น ในสมัยก่อนเมื่อไม่กี่ปี ครั้งนั้นยังมีคนระแวงใจเฉลียวใจว่า คุณค่าสินค้าจะดีมั้ย มูลค่าผลิตภัณฑ์จะคุ้มกระเป๋าไหม กับทั้งเชื่อได้มากเพียงใดกัน เมื่อที่จะทำให้เราหันไปซื้อโทรศัพท์ Vivo ได้หรือ จวบจนพอผ่านมาถึงทุกวันนี้ แบรนด์ ผลิตภัณฑ์และการตอบสนองจากผู้ใช้ ก็เป็นตัวตัดสินพร้อมทั้งบ่งบอกชี้ชัดแล้วว่ามีเครดิต วางใจได้มากเท่าใด ซึ่งที่แท้วีโว่มิได้พึ่งจะมีเพิ่งแต่งตั้งเท่านั้น ทว่าหน่วยงานนี้ได้ริเริ่มตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2538 รวมจนถึงปัจจุบันนี้ก็ใกล้เคียง 19 ปีแล้ว ทำการจำหน่ายอยู่ที่ประเทศจีนมานาน จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องไฟฟ้ามาอย่างโชกโชนหลักแหลม ไม่ว่าเครื่องเล่น mp3, mp4 ที่เคยนิยมกันในราวปี 2000 ต้นๆ ยุคมิลเลนเนียม อีกทั้งเคยทำมือถือฟีเจอร์โฟนโทรศัพท์มือถือภายใต้ยี่ห้อ “ปู้ปู้เกา” มาก่อน เรียกได้ว่าความจัดเจนในการทำแบรนด์โทรศัพท์มือถือก็ยิ่งชำนิชำนาญ พอภายหลังได้เริ่มทำโทรศัพท์มือถือ ที่รันบนระบบแอนดรอยด์ ตัวแรกเมื่อปี 2011 นั่นคือรุ่น vivo x1 ซึ่งตอนนั้นมุ่งเน้นตลาดในประเทศจีนคุ้นเคยก่อน จากการสั่งสมความเก่งในการทำโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นเหตุให้มีศูนย์วิจัยเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง มีนักโปรแกรมเมอร์กับทั้งนักพัฒนากว่า 800 ชีวิตอยู่ที่นั่น
วีโว่ได้มาประเดิมเข้าสู้ศึกใหญ่ในวงการโทรศัพท์มือถือนานาประเทศในปี 2014 ซึ่งยี่ห้อก็ได้สร้างความเข้าใจและเรียนรู้เกาะติดอุปสงค์สิ่งที่ผู้บริโภคมุ่งหวังและสิ่งที่ขาดของผู้ซื้อ ผู้บริโภคในเชิงลึก สิ่งที่จะทำให้คนหันมาซื้อหามือถือ Vivo อีกทั้งนำไปต่อยอดเพื่อสร้างนวัตกรรมและสไตล์ที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะอันเด่นของวีโว่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอบโจทย์ในการเป็นผู้ช่วย เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวิถีชีวิตกับทั้งไลฟ์สไตล์ของโลกที่รุดหน้าไปไกลลิบอย่างตอนนี้ได้ กับทั้งยังต่อยอดออกไปให้ไกลในหลายภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นอีกตัวเลือกที่เกิดขึ้นมาให้ผู้ใช้ได้เพิ่มตัวเลือกในการตัดสินใจ
ในส่วนของรุ่นที่เป็นที่ดึงดูดนั้น Vivo มีโมเดลที่ปัจจุบัน น่าหลงใหลอีกทั้งโดดเด่นสำหรับ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ในรุ่น V ดังนี้
แนะเริ่มต้นกันที่ โมเดล Vivo V5 Plus 20 MP Dual Front Camera กล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างสรรค์ความอัศจรรย์ โดยการทำงานร่วมกับกับ Sony เป็นผลให้ได้ภาพต้องตาต้องใจละเอียดยิบกระจ่าง พร้อมกับกล้องหน้ารองความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเสริมความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวร่วมสร้างสรรค์ Bokeh ที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้องถ่ายภาพ DSLR ตัวเลนส์ประกอบด้วยรูรับแสงกว้าง ให้คุณเลือกสรรจุดโฟกัสภายหลังถ่ายรูปเสร็จสิ้นได้ ถ่ายก่อนแล้วกลับไปปรับ จุดโฟกัสได้ตลอดเวลา ทั้งยังปรับเอฟเฟกต์เบลอ จะหน้าชัดหลังเบลอหรือว่าหน้าเบลอหลังชัดก็ทำได้ พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงแบบสตูดิโอถ่ายรูปมืออาชีพ
รุ่นต่อจากนั้นที่สร้างกระแสกับทั้งทำการตลาดเปรี้ยงปร้างเสร็จจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ Vivo รุ่นเรือธง “Vivo V7+” ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความสะดุดตาของกล้องหน้า ที่ให้ความคมสูงถึง 24 ล้านพิกเซล - กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล เป็นต้นแบบของการที่โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องหน้าละเอียดแบบกระจ่างโอเว่อร์มากให้แก่ยี่ห้ออื่นได้ทำตามอย่าง พร้อมทั้งตรงจุด “ชีวิตไร้ขีดจำกัด” ด้วยจอแบบไร้ขอบ FullViewTM Display ได้รับการตอบรับอย่างเด่นทั้งจากกลุ่มลูกค้าวีโว่เอง และกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่ที่เห็นประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้ที่ตรงจุดคนในช่วงปัจจุบันได้อย่างเต็มที่
ปัจจุบัน วีโว่ก็ได้เปิดตัวตัวเรือธงอีกรุ่นขั้นท็อปฟอร์ม ให้เหล่าผู้ที่ติดตามได้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo ใหม่สุดคือ รุ่น ‘’Vivo V9” ที่มีสเปคทำให้ดีขึ้น Perfect Shot, Perfect View V9 มาพร้อมด้วยกล้องหน้าความคมชัด 24 MP ให้คุณกับเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่พร้อมระบบ AI Beauty Technology ตรวจหน้าอัจฉริยะ รักษาทุกรายละเอียด คมชัดทุกมุมมอง ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่แม้ว่าในที่แสงน้อย ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณแม่นยำทุกเหตุการณ์ หน้าจอกว้างและให้มุมมอง 19:9 กว้างขวางกว่าเดิม จรด 90% ของรูปทรงตัวเครื่อง กล้องหลังเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ใช้หลักการทำงาน โหมดกล้องเลนส์คู่ AI โดยกล้องถ่ายภาพหลักดำเนินการประมวลภาพ กล้องรองทำหน้าที่เก็บรายละเอียดปลีกย่อย ให้คุณมันส์ไปกับโหมดถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ เก็บเต็มจำนวนทุกรายละเอียด ให้รูปที่สวยเหมือนจริงเสมือนภาพ 3 มิติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้
Vivo ประสบความสำเร็จ ได้รับสมัยนิยมจนมีผู้ ซื้อโทรศัพท์ Vivo แบบล้นหลามนั้น มีหลายเหตุ ทั้งการใช้พรีเซ็นเตอร์ที่หลายหลากซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นเอเชียพร้อมทั้งการใช้ศิลปินของแต่ละประเทศ ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การดึงความเป็นเอเชียให้เป็นที่ยอมในระดับอินเตอร์ ช่วยให้แบรนด์ก้าวหน้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนล การทำการตลาดเข้าถึงหมู่ชนได้มากมายมากขึ้น ในเรื่องของการบริการหลังการซื้อขายเป็นหัวใจหลัก โดยยึดหลักการปรนนิบัติหลังการค้าขายเป็นมาตรฐานสากล อีกทั้งที่สำคัญคือตัวสินค้ามาพร้อมเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี และใส่สเปกแบบไม่อั้นทำให้มวลชนหันไปสนใจแบรนด์นี้กันเยอะขึ้น จนเปลี่ยนเป็นยี่ห้อมือถือที่ขึ้นลำดับเป็นอันดับ 5 ของโลกในเรื่องยอดขาย (ปี 2017) เหมือนอย่างเช่นที่ Alex Feng, ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ Senior Vice President of Vivo ได้เคยพูดไว้ว่า “พวกเราปรารถนาเข้าถึงตลาดกลุ่มใหญ่ในชนชาติฮ่องกง, ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศรัสเซีย และประเทศแอฟริกา ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยการรวมเอาเทคโนโลยีที่ดีไซน์เฉพาะตัวของเรายึดตามคุณภาพระดับสากล ด้วยสไตล์ที่เด่นของวีโว่เพื่อชดเชยกลุ่มตลาดใหม่นี้ โดยเรามุ่งมาดปรารถนาว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในใจของคนยุคใหม่ทั่วโลกที่หมายความเด่นและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตนเองได้“ วีโว่ยังคงมุ่งหน้าสู่ความเป็นหัวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่ส่งผ่านความมั่นใจต่อเป็นยังมวลชนยุคใหม่ทั่วโลกด้วยหลักเกณฑ์สากลและความเจริญของนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
Tags : Vivo,ซื้อโทรศัพท์ vivo,ราคา vivo